Tin mới

Trà Ngọc Hằng hứa đi trọn con đường với "anh" trong ca khúc Xuân mới

Thứ ba, 02/02/2016, 14:47 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng chính thức tung ra ca khúc mới mừng Xuân, đón Tết có tên "Tình xuân, tình ta", một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An. Trà Ngọc Hằng hứa đi trọn con đường với "anh" trong ca khúc Xuân mới.

Trà Ngọc Hằng chính thức tung ra ca khúc mới mừng Xuân, đón Tết có tên "Tình xuân, tình ta", một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An. Trà Ngọc Hằng hứa đi trọn con đường với "anh" trong ca khúc Xuân mới.

Sau MV nóng bỏng, ca từ rất sexy của ca khúc "Yêu", Trà Ngọc Hằng lại đón xuân bằng hình ảnh rực rỡ mà dịu hiền, nhẹ nhàng với những giai điệu âm nhạc mang âm hưởng dân ca của mùa Xuân tươi tắn, và dịu dàng trong "Tình xuân, tình ta". 
Với ca khúc này, Trà Ngọc Hằng lại thể hiện thế mạnh của mình với những ca khúc mang âm hưởng dân gian, khoe chất giọng ngọt ngào của cô. 
"Tình xuân, tình ta" của Trà Ngọc Hằng là một bản nhạc xuân rạo rực của một mùa xuân vui. Xuân trong ca khúc này không chỉ có của đất trời, của những háo hức xốn xang lòng người trong thời khắc linh thiêng của đất trời chuyển giao giữa năm cũ đi qua và năm mới tràn về.

Trong hơi thờ tràn đầy sức sống của mùa Xuân đó, Trà Ngọc Hằng đã hứa với "anh" rằng "ta sẽ cùng nhau đi trọn con đường". Những lời hát "Tình xuân, tình ta" của Trà Ngọc Hằng tràn đầy ước mơ của một cô gái trẻ với những khát vọng yêu và sống ngập tràn hạnh phúc, niềm hứng khởi trong mùa Xuân.

Ca khúc được nhạc sĩ Hoài An phối khí với tiết tấu rộn ràng của tuổi trẻ, lại ngập tràn những âm hưởng dân gian Việt Nam, cho ta thấy một sự kết nối giữ quá khứ và hiện tại và hiện tại với tương lai. Tươi vui nhưng vẫn mang sự duyên dáng của Tết Việt, mùa Xuân Việt và của tâm hồn Việt.

Trà Ngọc Hằng cũng thực hiện bộ hình áo dài xuân rực rỡ của nhà thiết kế Liên Hương thiết kê riêng cho cô, với những màu sắc cực kỳ tươi vui, rạng rỡ. Sắc hoa đào, hoa mai trên các thiết kế bằng lụa, gấm giúp Trà Ngọc Hằng dịu dàng, đầy xuân sắc ngời ngời một mùa Xuân mới.

Đúng như lời hứa của Trà Ngọc Hằng, sau khi trở lại với âm nhạc, cô đã tập trung nhiều hơn vào âm nhạc và liên tục ra đời những sản phẩm mới.
Ca khúc "Tình xuân tình ta" là một sáng tác mới mà Trà Ngọc Hằng rất yêu thích, cô cũng đã từng biểu diễn trên nhiều sân khấu, nhưng hôm nay mới chính thức phát hành. Với Trà Ngọc Hằng, sự tươi trẻ của mùa Xuân, của đất trời, sự rộn ràng của lòng người trong ca khúc như lời chúc mừng năm mới ngọt ngào nhất của cô đến với mọi người trong mùa Xuân này.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news