Tin mới

Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc lắc chân đẹp nhất tiết lộ khả năng sa ngã của bạn

Thứ hai, 03/07/2023, 10:52 (GMT+7)

Trong bài trắc nghiệm này, bạn hãy chọn chiếc lắc chân vừa nhìn đã thích. Nó sẽ tiết lộ khả năng bạn sa ngã, nổi loạn trong cuộc sống.

Chọn chiếc lắc chân bạn thích nhất

Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc lắc chân đẹp nhất tiết lộ khả năng sa ngã của bạn - Ảnh 1
 
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc lắc chân đẹp nhất tiết lộ khả năng sa ngã của bạn - Ảnh 2
 
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc lắc chân đẹp nhất tiết lộ khả năng sa ngã của bạn - Ảnh 3
 
Trắc nghiệm tâm lý: Chiếc lắc chân đẹp nhất tiết lộ khả năng sa ngã của bạn - Ảnh 4
 

Đáp án

Chọn A. Trên thực tế, bạn là người rất đàng hoàng, giữa bạn và sự sa đọa thực sự có một khoảng cách. Tạm thời, bạn chưa phải lo lắng về việc bị sa ngã, nhưng đừng xem nhẹ hay bỏ quan. Hãy luôn cảnh giác và chú ý, tránh nguy cơ sa đọa và giữ mình được trong sạch. Đừng để đến khi gặp khó khăn lớn mới tự cứu mình thì lúc đó đã quá muộn. Hãy học cách yêu bản thân và giữ cho trái tim mình luôn mạnh mẽ, vững vàng để có thể bước đi một cách vững chãi và tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy tin vào chính mình, bạn có thể vượt qua nguy cơ sa đọa và hướng tới cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp.

Chọn B. Có thể, trong thâm tâm bạn muốn sa ngã nhưng lại không dám phá hủy sinh mệnh hiện tại của mình, không thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Bạn cảm thấy mâu thuẫn và đau khổ, rất muốn có ai đó quan tâm và chăm sóc cho mình. Lối suy nghĩ này có thể không lành mạnh nhưng dễ hiểu. Lúc này, bạn cần tìm cơ hội để giải phóng áp lực bên trong. Lời khuyên dành cho bạn là hãy ra ngoài đi dạo, ăn uống và trong hành trình này bạn sẽ gặp được người mình mong chờ. Anh ta sẽ là ngôi sao may mắn của bạn, giúp bạn thoát khỏi khó khăn và khiến cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hành động ngay bây giờ!

Chọn C. Trong sâu thẳm bạn khao khát được sa ngã, thậm chí bạn đã thực hiện điều đó nhưng không dám thừa nhận. Mong muốn được nổi loạn của bạn rất mạnh mẽ và bạn mong chờ cơ hội đó. Có thể kiểu suy nghĩ này không bình thường nhưng nó là một phần bản chất con người. Bạn cần suy nghĩ sâu sắc và tìm ra điều mà trái tim mình thực sự khao khát, thay vì tìm kiếm sự thỏa mãn nhất thời qua sự sa đọa. Hãy học cách kiểm soát ham muốn của mình, trân trọng cuộc sống và sức khỏe của bạn. Đồng thời, hãy học cách bao dung và yêu thương bản thân, cho mình đủ thời gian và cơ hội để trưởng thành, trở nên tốt hơn. Chỉ khi đó, bạn mới có thể hướng tới một cuộc sống tươi đẹp và trọn vẹn hơn.

Chọn D. Có lẽ trong lòng bạn muốn sa ngã một cách mãnh liệt, chỉ cần có cơ hội là sẵn sàng tiến bước đầu tiên. Ma lực tàn ác tràn lan trong lòng, luôn lôi kéo, khiến bạn không thể nào thoát ra được. Trong lòng bạn có một sự thôi thúc và ham muốn bất thường, một khi có cơ hội, bạn sẽ không thể thoát ra được mà như rơi xuống vực thẳm. Tuy nhiên, điều bạn cần biết là ham muốn này không vĩnh cực, nó có thể được kiểm soát và hóa giải. Bạn cần học cách kiểm soát ham muốn của mình và trân trọng cuộc sống, sức khỏe của bản thân. Đồng thời, bạn cần học cách bao dung, yêu thương bản thân, cho mình đủ thời gian và cơ hội để trưởng thành, trở nên tốt hơn. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể kiểm soát tốt những ham muốn của mình và hướng tới cuộc sống tươi đẹp, viên mãn hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news