Tin mới

Trắc nghiệm: Chọn màu son bạn thích nhất để đo độ chung thủy của nửa kia

Thứ tư, 28/06/2023, 11:41 (GMT+7)

Trong bài trắc nghiệm này, hãy chọn màu son mà bạn thích nhất để dự đoán xem nửa kia có chung thủy với mình không.

Chọn màu son bạn thích nhất

Bạn thích màu son nào nhất?
Bạn thích màu son nào nhất?

Đáp án

Chọn A. Nửa kia của bạn chung thủy 100%. Mặc dù giữa các bạn sẽ có những cuộc cãi vã, tính cách bạn hơi mạnh mẽ và nóng nảy nhưng bạn là một người tốt bụng, biết điều. Người yêu của bạn có thể hơi bướng bỉnh nhưng tình yêu anh ấy dành cho bạn không hề giả dối. Anh ấy tốt tính và rất có trách nhiệm với gia đình, chung thủy với bạn. Hôn nhân của 2 bạn cũng rất ổn định.

Chọn B. Nửa kia của bạn chỉ chung thủy 60%. Bạn không chỉ sống nội tâm mà còn nhạy cảm, đa nghi, không mấy tin tưởng người yêu, luôn nghi ngờ và điều này sẽ đẩy anh ấy ra xa. Lâu ngày, quan hệ 2 người trở nên hờ hững. Đến một lúc nào đó, nửa kia có thể bị người khác hấp dẫn, anh ta không còn đặt cả trái tim vào bạn nữa.

Chọn C. Nửa kia chung thủy 100% với bạn. Mặc dù anh ấy không phải người lãng mạn nhưng lại rất thực tế, ổn định, đáng tin cậy và yêu bạn sâu sắc. Những năm qua, bạn âm thầm hy sinh cho gia đình và anh ấy nhìn thấy điều này, luôn ghi nhớ trong lòng. Anh ấy biết rằng chỉ cần ở nhà là sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhìn chung, hai bạn là một cặp đôi đáng ghen tị và cuộc hôn nhân của các bạn rất hạnh phúc, ổn định.

Chọn D. Nửa kia chung thủy với bạn 80%. Trên thực tế, anh ấy dành tình yêu đích thực cho bạn. Nhưng một trong hai người quá chú trọng đến không việc và không phải lúc nào cũng có nhiều sức lực dành cho gia đình. Do đó, hai người cần chút hơi ấm, sự quan tâm từ nhau. Bạn cần sắp xếp thời gian để thực hiện một chuyến du lịch lãng mạn, để củng cố mối quan hệ của mình và hãy dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news