Tin mới

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn ly rượu muốn uống nhất xem bạn có tiềm năng làm sếp không

Thứ năm, 06/07/2023, 11:12 (GMT+7)

Trong bài trắc nghiệm tâm lý này, ly rượu mà bạn chọn sẽ tiết lộ những điểm yếu, điểm mạnh trong công việc của bạn, từ đó dự đoán xem bạn có khả năng trở thành sếp hay không.

Chọn ly rượu bạn muốn uống

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn ly rượu muốn uống nhất xem bạn có tiềm năng làm sếp không - Ảnh 1
 

Đáp án

Chọn A. Bạn chưa từng có ý tưởng đặc biệt nào về việc tự kinh doanh hay làm chủ. Không phải bạn không có năng lực mà do bạn không muốn một mình gánh vác trách nhiệm mạo hiểm này, cho nên không thể làm. Bạn cho rằng thay vì dành thời gian gánh vác trách nhiệm đó, thà cứ ở yên trong một công ty, sống một cuộc sống bình thường với mức lương ổn định là được.

Chọn B. Bạn có tư tưởng khác người, có tầm nhìn và tâm tư riêng, không muốn chịu lép vế trong thời gian dài. Khi người khác vẫn hài lòng với cuộc sống của chính mình thì bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình. Khi bạn quyết định làm một việc gì đó, bạn thường sẽ kiên trì đến cùng. Cho dù gặp phải khó khăn như thế nào, chỉ cần bạn tin tưởng thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc, vì vậy, bạn có tiềm năng trở thành ông chủ lớn.

Chọn C. Bạn chỉ có tiềm năng làm ông chủ nhỏ. Bạn thông minh, chăm chỉ và có động lực. Lý do khiến bạn không thể trở thành ông chủ lớn bởi bạn là người cầu toàn, chú ý đến tiểu tiết dẫn đến thiếu khái niệm tổng thể. Nhưng bạn cũng là người sống chân thành nên có quý nhân giúp đỡ, do đó, khi làm chủ sẽ gặt hái được số của cải nhất định.

Chọn D. Bạn là một ông chủ bẩm sinh. Bạn có khả năng học hỏi kiến thức mới và chấp nhận điều mới. Bạn thích đổi mới, chấp nhận rủi ro và đặc biệt giỏi quản lý. Bạn cũng biết bí mật quan trọng nhất trong giao tiếp giữa các cá nhân là gì, vì vậy mọi người rất vui khi được làm việc với bạn. Dưới sự lãnh đạo của bạn, hiệu quả công việc kinh doanh sẽ khởi sắc và gặt hái nhiều thành công.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news