Tin mới

Trai 'cực phẩm' Thiên Minh và Quang Đại dính nghi án hẹn hò gây bão

Thứ ba, 26/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên cả Quang Đại và Thiên Minh lại có những cử chỉ "tình bể bình".

Được biết đến là những gương mặt khá "hot", Thiên Minh và Quang Đại đều được coi là trai "cực phẩm" mà các chị em ngưỡng mộ.

Quang Đại được biết được đến là một người mẫu điển trai, nổi tiếng trên MXH bởi những câu nói rắc thính vừa hài vừa duyên.

Hình ảnh tình tứ của Quang Đại và Thiên Minh khiến dân tình đồn đoán. Ảnh: Facebook nhân vật

Còn Thiên Minh cũng được biết đến là Hot boy 9X đời đầu, nhiếp ảnh gia có tiếng trong làng nhiếp ảnh.

Thời gian gần đây, nghi án về việc Thiên Minh và Quang Đại hẹn hò với nhau càng trở nên có cơ sở khi dân mạng phát hiện ra khoảnh khắc thân mật giữa hai người.

Quang Đại và Thiên Minh dính nghi án hẹn hò thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Cụ thể xuất hiện trong  story của Trang Lou, cả hai đã ngồi cạnh nhau. Khi vô tình làm đổ nước vào Quang Đại, Thiên Minh đã ngay lập tức lo lắng nắm lấy tay và còn dùng áo lau cho Quang Đại.

Cả Quang Đại và Thiên Minh đều được coi là trai "cực phẩm" được các cô gái ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Chính thái độ lo lắng và hành động của Thiên Minh thể hiện sự quan tâm hơn cả một người bạn khiến dân tình đặt ra nhiều nghi vấn. Nhiều fans hâm mộ không ngại ngần "ship" cặp đôi này.

Trước đó, Quang Đại từng bị cho là người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm giữa Thiên Minh cùng một họa sĩ có tiếng tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news