Tin mới

Trai trẻ bị bà chủ "gạ tình một đêm" để miễn phí tiền thuê nhà trong 1 năm

Thứ năm, 07/06/2018, 09:40 (GMT+7)

Một chàng trai ở Trung Quốc đã nhận được tin nhắn gạ gẫm của bà chủ nhà sau khi nói xin khất tiền phí thuê trọ.

Một chàng trai ở Trung Quốc đã nhận được tin nhắn gạ gẫm của bà chủ nhà sau khi nói xin khất tiền phí thuê trọ. 

Một chàng trai trẻ ở Trung Quốc đã gặp phải chủ nhà "tốt bụng" không những không đòi tiền nhà mà còn hiến kế để cậu không phải trả tiền thuê nhà.

Theo đó, mới đây chàng trai trẻ người Bắc Kinh đã chia sẻ lên MXH hình ảnh chụp màn hình về đoạn tin nhắn của mình với bà chủ nhà. 

Theo đó, chàng trai này không đủ tiền để nộp trong tháng này nên đã xin bà chủ nhà nợ thêm mấy ngày. 

Đoạn nói chuyện giữa bà chủ và chàng trai thuê nhà.

Tưởng rằng bà chủ nhà sẽ nổi trận lôi đình và đuổi anh ra khỏi nhà nhưng những gì anh nhận được khiến anh ngỡ ngàng. 

"Không sau đâu. Nếu chưa đủ tiền để trả tiền thuê nhà, anh hãy sang ngủ với tôi đêm nay sau khi làm xong việc", bà chủ nhà nhắn tin trả lời. 

Quá bất ngờ với tin nhắn của chủ nhà, chàng trai trẻ hỏi lại "Tôi chỉ cần làm việc đó tối nay thôi ư?“. Không hài lòng với câu trả lời của anh, bà chủ trọ trả lời: “Tôi sẽ chỉ làm điều này một lần và anh sẽ không phải trả tiền thuê trọ trong vòng 1 năm. Hãy suy nghĩ về điều đó. Tôi sẽ ở nhà đợi anh"

Không lâu sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ, Cộng đồng mạng nước này đã truy lùng ra danh tính của bà chủ nhà. Theo mô tả, bà chủ nhà này sở hữu thân hình khá đẫy đà, đeo kính trắng, xỏ khuyên ở mũi và lưỡi, thường tạo dáng chụp ảnh khá “mát mẻ”.

Không rõ rằng cuộc thương lượng đi đến đâu nhưng đa phần cư dân mạng đều cho rằng bà chủ nhà này quá tạo bạo đến mức phải "gạ tình" người ở trọ. 

Ngoài ra, một số người cũng trêu chọc: "Chấp nhận thôi, tắt điện đi thì "nhà tranh cũng như nhà ngói' mà. Một lần mà được miễn phí tiền thuê trọ cả năm cơ mà“.

Tuy nhiên, có người cũng cho rằng đoạn tin nhắn trên chỉ là giả.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news