Tin mới

Trâm Anh được đại gia hộ tống đi Đà Lạt, CDM chỉ soi vào 1 chi tiết

Thứ ba, 05/05/2020, 17:46 (GMT+7)

Sau thời gian dài ở ẩn vì nghi vướng clip với bạn trai cũ, mấy đây hot girl Trâm Anh đã rạng rỡ trở lại khi được đại gia hộ tống lên Đà Lạt nghỉ lễ.

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Hot girl Nóng cùng World Cup 2018 đã có chuyến du lịch đến Đà Lạt. Tại đây, cô đã chụp bộ ảnh dã ngoại ở vùng đất thơ mộng này.

Tại xứ sở ngàn hoa, hot girl xứ Thanh đã có bộ ảnh vô cùng xinh đẹp.

Tuy nhiên, mọi sự chú ý chỉ dành cho cô khi trong một group kín về xe bất ngờ đăng tải đoạn clip Trâm Anh mặc váy, đi giày thể thao leo lên chiếc xe 13 tỷ gây xôn xao dân mạng.

Được biết, siêu xe Mercedes-AMG G63 1st Edition tại Việt Nam là của hiếm khi chỉ tính trên đầu ngón tay. Và chủ nhân sở hữu siêu phẩm này ắt phải thuộc hàng đại gia không phải dạng vừa rồi. Nhiều người đang tò về vị đại gia giấu mặt này, một số thì chúc mừng Trâm Anh mong cô sớm tìm được bến đỗ cuộc đời mình.


Sau thời gian đau khổ vì clip nhạy cảm, Trâm Anh vẫn im lặng và tích cực chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Thời gian nghỉ tại nhà tránh dịch, hot girl thường xuyên tự nấu ăn, cập nhật về công việc BTV kiêm MC của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news