Tin mới

Đập hộp khối tài sản toàn xe sang, đồ hiệu của rich kid nhà Đường 'Nhuệ'

Thứ ba, 05/05/2020, 14:51 (GMT+7)

Sau khi Đường "Nhuệ" bị khởi tố bắt giam, các mối quan hệ và cuộc sống của giang hồ mạng nổi tiếng Thái Bình bắt đầu bị đào xới. Trong đó, khối tài sản của con gái nhà Dương Đường cũng được dân mạng quan tâm.

Xuất thân là con nhà đại gia máu mặt nhất Thái Bình nên không có gì bất ngờ khi con gái Đường "Nhuệ" có tên là Thư Đường, có cuộc sống giàu sang không kém bất kỳ rich kid nào. Hiện thiên kim tiểu thư này cũng đang du học tại Toronto, Canada.

Thư Đường chụp chung với em trai của Sơn Tùng M-TP - Việt Hoàng. Vẻ ngoài xinh xắn như hotgirl của Thư Đường cùng gia thế khủng của cô nàng khi ấy kết hợp với Việt Hoàng đã từng khiến tình bạn này trở nên nổi đình nổi đám khắp mạng xã hội.

Thư Đường sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng, ngũ quan thanh tú không kém bất kỳ Hot girl nào. Là con gái của đại gia bất động sản, cô có cuộc sống ngập trong nhung gấm.

Đang du học tại Toronto, Canada, Thư Đường được bố mẹ sắm cho một chiếc siêu xe đến từ thương hiệu Porche để phục vụ việc đi lại.

Dù đã khoá FB sau khi bố mẹ bị bắt, nhưng dân mạng vẫn kịp phát hiện ái nữ của Đường "Nhuệ" từng nhiều lần khoe những món đồ đắt tiền khiến ai cũng choáng váng. Hublot là một hãng đồng đồ sang chảnh có giá lên tới tiền trăm triệu mà ai cũng mơ ước.

Dù đang tuổi ăn học nhưng ái nữ nhà Đường - Dương đã sở hữu số tài sản khủng do bố mẹ dành tặng.

Nhà không có gì ngoài tiền nên Thư Đường chỉ sử dụng những món đồ từ thương hiệu sang chảnh bậc nhất. Mỗi lần đi mua sắm là đồ trải kín phòng.

Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng, Đường Thư còn thân thiết với Vũ Khắc Tiệp, Đoàn Văn Hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news