Tin mới

Trâm Anh khoe điều ước rất 'tiết kiệm' khiến bất kỳ ai cũng mong muốn

Thứ ba, 29/12/2020, 17:14 (GMT+7)

Mới đây trên Instagram của mình, hot girl Trâm Anh đã đăng tải đoạn video chia sẻ về điều ước có phần 'giản dị' của mình nhân ngày đón sinh nhật tuổi 25. 'Đấy. Đến điều ước cũng tiết kiệm thiệt chớ', Trâm Anh viết.

Trong clip đón sinh nhật cùng người bạn thân thiết của mình ở 1 nhà hàng sang trọng, khi được bạn hỏi ước điều gì, Hot girl xứ Thanh mong muốn có thể 'kiếm được nhiều tiền, công việc thuận lợi, chăm lo được cho những người mình yêu thương, những người mình yêu thương luôn luôn được hạnh phúc'.

Đính kèm clip là dòng trạng thái: 'Đấy. Đến điều ước cũng tiết kiệm thiệt chớ'.

Dù cô nàng nói vui đây là điều ước 'tiết kiệm' nhưng có lẽ những điều ước này cũng là điều mà bất kỳ ai đều mong muốn. Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, gánh nặng cơm áo gạo tiền, có lẽ mỗi một người trẻ đều ước rằng có thể kiếm đủ tiền để lo cho bản thân, lo cho gia đình và những người mình yêu thương.

Trước đó, Trâm Anh khiến bao người 'điêu đứng' khi khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cuốn hút trong những hình ảnh đầy tươi mới chào đón tuổi 25.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl World Cup cũng tự nhắn nhủ bản thân luôn mạnh mẽ, kiên cường khi bước vào tuổi mới. Đồng thời nhắc đến một 'điểm tựa' khiến cô phải cố gằng sống hết mình.

Thời gian gần đây, hot girl "Nóng cùng World Cup" liên tục tương tác trên MXH khi đăng loạt ảnh khoe trọn vóc dáng đang ngưỡng mộ cùng nhan sắc thăng hạng.

'Happy birthday to me. Tuổi mới hãy càng tự tin và bao dung hơn. Tha thứ cho những người làm mình tổn thương. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được tha thứ mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản. Kể cả thế giới ngoài kia có ghét bỏ, khắc nghiệt với cô gái ấy ra sao. Chỉ cần có một điểm tựa cô ấy sẽ cố gắng sống hết mình. Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ', Trâm Anh hào hứng chia sẻ.

Thời gian gần đây, Trâm Anh rộ tin đồn sắp làm vợ người ta. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc mỹ nhân này lộ ảnh thử váy cưới.

Với không gian ngập tràn đồ hiệu, thường xuyên du lịch sang chảnh, nhiều người dự đoán cô nàng đang được một đại gia cung phụng.

Ai cũng phải thừa nhận Trâm Anh ngày càng đẹp lên và trưởng thành hơn sau biến cố clip riêng tư với bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news