Tin mới

Trâm Anh lộ clip trong quán bar, phản ứng cực gắt khi bị soi vòng 2 bất thường

Thứ bảy, 29/02/2020, 09:33 (GMT+7)

Trâm Anh đã có phản ứng cực gắt khi liên tục bị soi mói vòng 2 bất thường nhưng đáng chú ý hơn cả là địa điểm hot girl này quay clip.

Mới đây, Trâm Anh lại khiến cư dân mạng xôn xao khi quay clip cực gắt tại một quán bar. Theo đó, gần đây, cô nàng liên tục bị soi vòng 2 kém thon gọn, và ngấn mỡ mặc dù đã can thiệp thẩm mỹ.

Trong clip, Trâm Anh đã lên tiếng chỉ trích những lời chê bai về ngoại hình và khẳng định yêu hình ảnh hiện tại của mình, sẵn sàng chấp nhận cơ thể nhiều mỡ hơn. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1996 còn cực gắt cho rằng, không bận tâm đến những lời chỉ trích, soi mói của công chúng.

Trâm Anh quay clip tại một quán bar, lên tiếng về chuyện vòng 2 bất thường sau khi hút mỡ. Ảnh internet

Trước đó, Trâm Anh gây xôn xao khi clip với bạn trai bị phát tán. Khi đó, cô nàng tắt mọi tài khoản mạng xã hội và tạm lánh về phía sau. Sau khi ở ẩn vì những ồn ào không hay, Trâm Anh đã tái xuất khi ngày càng thoải mái hơn khi sử dụng trang cá nhân để giao lưu với bạn bè, người thân – mặc dù cô vẫn chưa mở chế độ bình luận công khai.

Từ khi nổi tiếng đến nay, con đường nghệ thuật của Hot girl Trâm Anh chưa để lại dấu ấn nhưng cô liên tục bị chú ý vì hàng loạt thị phi. Từ chuyện mang tiếng "ké fame" Pew Pew, bị đồng nghiệp tẩy chay, sống giả tạo đến những tin đồn động trời về việc lộ clip nhạy cảm khiến girl xinh 23 tuổi phải sống ẩn và tránh xa mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news