Tin mới

Trần Bảo Sơn đối đầu với "tình mới" của Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 02/12/2014, 14:44 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn đối đầu với tình mới Trương Ngọc Ánh trong cuộc đua giành danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh "ngôi sao xanh 2014".

Trần Bảo Sơn đối đầu với tình mới Trương Ngọc Ánh trong cuộc đua giành danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh "ngôi sao xanh 2014".  

Danh sách đề cử giải thưởng giải thưởng điện ảnh "ngôi sao xanh 2014", Trần Bảo Sơn Kim Lý đều được đề cử giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất.

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn đã thể hiện thành công vai Huy trong bộ phim "Đoạt hồn", còn Kim Lý đã diễn xuất tốt với vai Tùng Hero trong bộ phim "Hương Ga". Kết quả của hạng mục này và các hạng mục còn lại sẽ được công bố trong đêm gala trao giải vào ngày 22/12 tại Nhà hát lớn Tp Hồ Chí Minh.

Nam diễn viên Kim Lý

Trương Ngọc Ánh

Bên cạnh đấy, Trương Ngọc Ánh lọt vào danh sách đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất. Bà trùm Trương Ngọc Ánh sẽ cạnh tranh với Nhật Kim Anh và Mai Thu Hiền. Trong các đề cử cho giải thưởng điện ảnh “Ngôi sao xanh” năm nay ngoài hai nữ diễn viên chính được đề cử thì bộ phim “Hương Ga” cũng được đề cử “Phim điện ảnh xuất sắc nhất”.

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng đại diện cho đoàn phim truyền hình “Độc thân tuổi 30”. Với vai diễn trong phim này, Nhật Kim Anh được đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc” lĩnh vực phim truyền hình, cạnh tranh với Kim Ngọc Ánh. Bên cạnh đấy, Mai Thu Huyền cũng đại diện cho bộ phim “Lạc giới’, được đề cử ở hai hạng mục “Phim xuất sắc” và “Nữ diễn viên xuất sắc".

“Ngôi sao xanh” được tổ chức nhằm tôn vinh những gương mặt có nhiều đóng góp trong năm cho lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Đây là giải thưởng do kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí thế giới điện ảnh phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm cũng như nhằm mục đích sáng lập ra một Sự kiện thường niên có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay. Đây là giải thưởng được trao cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu và trên sóng truyền hình trong suôt một năm vừa qua.

Giải thưởng “Gương mặt điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards), Ngôi Sao Xanh năm 2014 có 18 giải thưởng cho 3 hạng mục: Điện ảnh (7 danh hiệu), Truyền Hình (10 danh hiệu), giải TGĐA (1 danh hiệu). Trong đó có 10 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và 08 giải do khán giả bình chọn.

Hội đồng nghệ thuật gồm 07 thành viên, đó là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên và những nhà hoạt động điện ảnh và truyền hình nổi tiếng và được công chúng mến mộ.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news