Tin mới

Hoảng hồn trăn dài 2m chui ra từ bồn cầu hung hãn cắn chủ nhà

Thứ tư, 14/05/2014, 11:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một bà nội trợ người Singapore đã vô cùng hoảng sợ khi bị một con trăn hung hãn chiu ra từ bồn cầu nhà vệ sinh cắn vào chân.

(Tinmoi.vn) Một bà nội trợ người Singapore đã vô cùng hoảng sợ khi bị một con trăn hung hãn chiu ra từ bồn cầu nhà vệ sinh cắn vào chân.

 

Theo tin tức tờ Metro, bà Noraslinda Asat (34 tuổi) nghe thấy tiếng động lạ trong phòng vệ sinh và nghĩ rằng đó là do một con chuột. Tuy nhiên, khi bước vào nhà vệ sinh bà Asat đã hoảng sợ khi thấy một con trăn.

Trăn dài 2m chui ra từ bồn cầu hung hãn cắn chủ nhà

ảnh minh họa

 

Con trăn hung hãn còn lao cắn vào chân của bà Asat. Bà Asat đã phải nén sợ để xua đuổi nó.

Theo bà Asat, con trăn dài gần 2m và độ dầy thì bằng bắp tay của chồng bà.

Bà Asat đã phải nhờ tới sự trợ giúp của trung tâm nghiên cứu động vật ngay sau đó. Tuy nhiên, họ đã không thể tìm thấy con trăn. Một người bạn của bà Asat cho biết đã nhìn thấy con trăn trong cống nhưng không bắt được nó.

Bà Asat đã được xuất viện sau khi các bác sỹ tiêm vào chỗ cắn nhưng việc bị con trăn tấn công bất ngờ khiến bà bị khủng hoảng tinh thần và cảm thấy khá lo sợ mỗi khi bước vào nhà vệ sinh.

Đây là lần thứ hai có một con trăn được tìm thấy tại nhà của bà Asat. Trước đó, mẹ của Asat cũng từng thấy một con trăn trong bồn cầu nhưng nó đã chui vào trong khi thấy bà.

Hoàng Anh (Theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news