Tin mới

Trận El Clasico bị điều tra về dàn xếp tỷ số

Thứ năm, 22/10/2015, 14:34 (GMT+7)

Trận "Siêu kinh điển" giữa Real vs Barca sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 11 đang bị cảnh sát điều tra sau khi một thành viên của tổ trọng tài tuyên bố bị gây sức ép để dàn xếp tỉ số có lợi cho "Kền kền trắng".

Trận "Siêu kinh điển" giữa Real vs Barca sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 11 đang bị cảnh sát điều tra sau khi một thành viên của tổ trọng tài tuyên bố bị gây sức ép để dàn xếp tỉ số có lợi cho "Kền kền trắng".

[mecloud]xgjFPY9zgN[/mecloud]


Dù thời gian diễn ra trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona chưa được công bố, tuy nhiên một số trọng tài đã được xác định trước. Nguồn tin cho biết, một trợ lý trọng tài được chỉ định bắt trận El Clasico đã bị trọng tài chính gây sức ép rằng Ủy ban trọng tài muốn các quyết định có lợi cho Real Madrid.

Danh tính của vị trọng tài biên không được tiết lộ để bảo đảm an toàn, tuy nhiên các cơ quan chống tiêu cực đang nghiêm túc xem xét vấn đề này. Cụ thể, Jose Angel Jimenez Munoz de Morales, một thành viên thuộc Ủy ban trọng tài được cho là đã triệu tập vị trọng tài biên kia để tiếp tục gây áp lực lên các trọng tài. 

Trận "Siêu kinh điển" giữa Real vs Barca bị điều tra

Thế nhưng ông Munoz de Morales phủ nhận cáo buộc này trong buổi họp báo vào thứ Tư: "Tôi không có bình luận gì vào lúc này. Tôi chỉ vừa nghe thông tin về việc này. Tôi sẽ đọc và xem chuyện gì đang xảy ra nhưng hiện tại tôi không thể nói gì thêm".

Việc trọng tài sẽ "bênh" Real hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó,  HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cũng đã gây chú ý khi ám chỉ rằng Real Madrid sẽ được ưu ái vô địch La Liga mùa này. “Giải đấu đã dọn đường sẵn cho Real Madrid. Madrid không được phép chỉ có vỏn vẹn 1 danh hiệu La Liga sau 7 năm. Tôi nghĩ rằng năm nay chúng ta khó có thể thấy đội bóng nào khác bước lên ngôi vô địch”, cựu tuyển thủ Argentina phát biểu với báo chí hồi đầu mùa giải. 

Trong khi đó, phía Real Madrid cũng đang rất tức giận với cáo buộc này và khẳng định không hề có sự thiên vị. Bên cạnh đó, người hâm mộ của "Kền kền trắng" còn đưa ra những con số để chứng minh khi chỉ ra rằng, Real chỉ được hưởng 1 quả penalty từ đầu mùa, trong khi kình địch Barcelona có tới 7.

Mộc Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news