Tin mới

Trận giao hữu Việt Nam - Philippines sẽ không được phát trực tiếp

Thứ hai, 31/12/2018, 19:53 (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất từ VFF, trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippiens sẽ không được phát trực tiếp, thậm chí không có sự tác nghiệp của giới truyền thông.

Theo thông báo mới nhất từ VFF, trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippiens sẽ không được phát trực tiếp, thậm chí không có sự tác nghiệp của giới truyền thông.

Tối ngày 31/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá giao hữu với ĐT Philippiens để khớp đội hình. Theo đó, trận ĐT Việt Nam vs ĐT Philippienes diễn ra vào lúc 22h tối nay (giờ Việt Nam).

Theo thông báo từ VFF, đây là yêu cầu của hai đội để phục vụ yêu cầu chuyên môn. Do đó, trận đấu này sẽ diễn ra trong sân đấu được đóng kín. Điều đó đồng nghĩa với việc người hâm mộ Việt Nam sẽ không được theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tranh tài với Philippines. Đây là điều dễ hiểu, khi hai đội đều không muốn lộ bài trước giải đấu quan trọng như Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam đang tập huấn ở Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ảnh: VFF.

Cũng trong trận đấu này, hai đội sẽ không giới hạn được số lần thay đổi người. Theo đó, họ sẽ không thực sự xem trọng kết quả trận đấu, thay vào đó họ sẽ thử nghiệm đội hình là yếu tố được đặt lên đầu tiên.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các cầu thủ,  báo cáo của đội ngũ y tế cho hay, Trọng Hoàng đang trong quá trình tập hồi phục chấn thương dưới dự hướng dẫn của HLV thể lực Willander Fonseca. Với tình hình hồi phục như vậy, Trọng Hoàng có thể góp mặt tại VCK Asian Cup 2019.

Được biết,  Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen. Còn Philippines sẽ đối đầu với Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news