Tin mới

Trăn khủng xứ Wales đu dây điện thoát khỏi bể nuôi

Thứ tư, 08/07/2015, 17:11 (GMT+7)

Trên Wales Online đã đăng tải hình ảnh khá thụ vị về một con trăn khổng lồ tại Wales (Anh) đã thoát khỏi bể nuôi ra ngoài bằng cách đu dây diện.

Trên Wales Online đã đăng tải hình ảnh khá thụ vị về một con trăn khổng lồ tại Wales (Anh) đã thoát khỏi bể nuôi ra ngoài bằng cách đu dây diện.

Con trăn đã thoát ra ngoài bằng cách trườn mình lên dây điện thoại được mắc phía trên cao nối với một căn nhà khác.

Con trăn ‘đu’ trên đường dây điện thoại ở một ngôi làng thuộc xứ Wales - Ảnh chụp màn hình Wales Online

Là một trong số loài trăn lớn nhất trong số trăn Ấn Độ, con trăn Miến Điện này đã bò đi bằng cách quấn thân quanh dây điện thoại, sau đó bám vào và từ từ di chuyển xuống ống thoát nước.

[mecloud]TzPfUks6MU[/mecloud]Tuy nhiên, sau đó con tranh đã bị bắt trở lại. Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội thu hút được nhiều người xem. Với mục đích cảnh báo cho mọi người nên để ý đến các bể nuôi bò sát. 

Cảnh sát địa phương cho hay, con trăn Miến Điện trên không phải là trường hợp duy nhất bị xổng chuồng.

 

Cách đây không lâu, họ cũng nhận được một tin bao một con trăn khác đã thoát ra ngoài từ bể nuôi. Sự việc xảy ra tại thị trấn Prestatyn, quận Denbighshire, đông bắc Wales.Con chăn đã bị chủ dùng cán chổi khống chế và bắt lại vào bể.

Bàn vụ việc này, người điều hành NWPRural Crime Twitter cho biết thêm: “Phần lớn những người nuôi các loài bò sát thường nuôi chúng trong bể chứa an toàn. Tuy nhiên trong một vài trường hợp nhất định hiện tượng trên vẫn có thể xảy ra,những chuyện liên quan đến trăn khổng lồ không phải là hiếm".

Minh Di (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news