Tin mới

Trần Lập làm "Đôi bàn tay thắp lửa" tiếp sức bệnh nhân ung thư

Thứ bảy, 09/01/2016, 11:23 (GMT+7)

Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường sẽ thực liveshow mang tên "Đôi bàn tay thắp lửa" tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) vào ngày 16/1 tới.

Trần Lập cùng với ban nhạc Bức Tường sẽ thực liveshow mang tên "Đôi bàn tay thắp lửa" tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) vào ngày 16/1 tới.

Trần Lập đang "chiến đấu" với bệnh ung thư. Anh cùng đồng nghiệp làm đêm nhạc để tiếp lửa cho các bệnh nhân giống mình.

Đêm nhạc có sự tham gia của  các nhóm rock hàng đầu: Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire, nhóm ca Oplus và các ca sỹ: Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Trần Thu Hà, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến,...

Trước đó, thông tin Trần Lập mắc bệnh ung thư vào đầu tháng 11/2015 khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Sau đó, mọi người đều cảm phục vì tinh thần lạc quan và kiên cường chiến đấu với bệnh tật của anh.

Trên mạng xã hội Facebook, làn sóng chia sẻ với Trần Lập các cách chống chọi với bệnh tật như bùng nổ. Nhiều tổ chức, cá nhân đề nghị giúp đỡ anh, và đặc biệt đã có một đêm nhạc ủng hộ Trần Lập diễn ra vào tối 10/12/2015 do các Rocker hàng đầu TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Diva Thanh Lam sẽ tham gia đêm nhạc.

Liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa" sắp diễn ra tiếp tục là liều thuốc tinh thần đắc lực, hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho Trần Lập, vừa có ý nghĩa truyền tải thông điệp tốt đẹp đến xã hội, đó là cổ vũ thái độ sống nhân ái, cảnh báo dại dịch ung thư đang hoành hành trong xã hội.Trần Lập sẽ tiếp tục bền bỉ chiến đấu với căn bệnh này và sẻ chia 'ngọn lửa' ấy cho những người đồng cảnh kém may mắn hơn mình.

Đây là đêm nhạc duy nhất Bức Tường cùng các nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu Việt Nam chơi những bản hit của nhóm vào đúng kỷ niệm tròn 20 năm sự nghiệp (1995-2015).

Ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Trước đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa, Trần Lập chia sẻ: "Đêm nhạc này là một sự chứng nhận tôi đã gác quá khứ lại một bên và tất cả mọi người đều ủng hộ khát vọng bình thường nhất của tôi là được đứng trên sân khấu giữa thời điểm tưởng chừng mọi khó khăn đang đổ ập vào tôi. Những ngày nằm trên giường bệnh, sân khấu âm nhạc như giấc mơ chập chờn mãi chưa nguôi".

Ảnh: Minh Quang

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news