Tin mới

Trận Siêu cúp giữa Việt Nam và Hàn Quốc bất ngờ bị hoãn vô thời hạn

Thứ năm, 14/02/2019, 09:18 (GMT+7)

Trận tranh cúp liên khu vực Đông Nam Á - Đông Á giữa Việt Nam và Hàn Quốc có thể bị hoãn vô thời hạn, chưa xác định được thời điểm tổ chức.

Trận tranh cúp liên khu vực Đông Nam Á - Đông Á giữa Việt Nam và Hàn Quốc có thể bị hoãn vô thời hạn, chưa xác định được thời điểm tổ chức.

Hai liên đoàn bóng đá Đông Á và Đông Nam Á đã đồng ý tổ chức Cúp Challenge AFF- EAFF (siêu cúp giữa hai khu vực) lần đầu tiên vào năm 2019. Trận siêu cúp đầu tiên sẽ diễn ra giữa Việt Nam (nhà vô địch AFF Cup 2018) và Hàn Quốc (vô địch cúp Đông Á) vào ngày 26/3 như dự kiến.

Tuy nhiên mới đây, theo trang News1 của Hàn Quốc, cuộc thư hùng giữa hai HLV Paulo Bento và Park Hang-seo trong trận tranh siêu cúp của các nhà vô địch Đông Nam Á và Đông Á có thể phải gác lại mà chưa xác định được thời điểm tổ chức.

Trận siêu cúp giữa Hàn Quốc và Việt Nam vào tháng 3 phải tạm hoãn

Các quan chức của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) cho biết: "Trận đấu giữa Hàn Quốc và Việt Nam dự kiến được tổ chức ở Việt Nam vào ngày 26/3 nhiều khả năng sẽ phải gác lại". Theo truyền thông xứ sở kim chi, trận đấu này được hiểu chính thức là "hoãn vô thời hạn".

Lý do là bởi tại thời điểm đó, đội tuyển Việt Nam bận thi đấu tại vòng loại U23 châu Á, trên sân Mỹ Đình, gặp kình địch Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo chia sẻ muốn trận đấu chuyển sang ngày 20/6, nhưng phía Hàn Quốc thì lại không xếp được lịch cho đội tuyển ở trong thời gian này. Thế nên, hiện vẫn chưa có lịch thi đấu cuối cùng cho trận đấu giữa Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày nữa U22 Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch U22 Đông Nam Á tại Campuchia, kết thúc giải đấu này, đội tuyển U23 Việt Nam với những thành phần ưu tú nhất sẽ chính thức tập trung và bước vào tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, bảng đấu có mặt của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news