Tin mới

Trấn Thành "bắn" tiếng Anh chuẩn không cần chỉnh

Thứ sáu, 29/01/2016, 08:48 (GMT+7)

Trong chương trình "Thử Thách Người Nổi Tiếng", ngoài những tình tiết vui nhộn, tung hứng của bộ đôi Trấn Thành - Việt Hương, thì khi theo dõi video này, khán giả sẽ còn ngạc nhiên hơn khi biết được khả năng tiếng Anh “bá đạo" của Trấn Thành

Trong chương trình "Thử Thách Người Nổi Tiếng", ngoài những tình tiết vui nhộn, tung hứng của bộ đôi Trấn Thành - Việt Hương, thì khi theo dõi video này, khán giả sẽ còn ngạc nhiên hơn khi biết được khả năng tiếng Anh “bá đạo" của Trấn Thành.

Trong video “Hậu trường showbiz” của “Thử Thách Người Nổi Tiếng” vừa được đăng tải trên kênh YouTube IONE TV, Việt Hương đã có 1 màn chào sân cực kì ấn tượng. Cô ngồi trên 1 chiếc ghe nhỏ, di chuyển xung quanh sân khấu và “dụ dỗ” Trấn Thành mua chôm chôm.

Để có thể “dụ dỗ” được khách hàng “Hồ Bá Hà” - Trấn Thành mua chôm chôm, cô gái miền Tây Việt Hương phải sử dụng mỹ nhân kế để lôi kéo vị khách hàng điển trai này. Sau một hồi sử dụng đủ mọi chiêu trò, chịu đựng những lời chọc ghẹo, cuối cùng cô nàng bán chôm chôm cũng có được cái gật đầu của vị khách hàng thượng đế.

 

Trấn Thành - Việt Hương hài hước trên sân khấu.

Kết thúc màn giao dịch chôm chôm, kẻ bán người mua đều hài lòng với những gì mình thu về. Cô gái miền Tây - Việt Hương vội vàng lái ghe bỏ đi, để lại anh khách Trấn Thành ngỡ ngàng với bọc chôm chôm tróc... từ vỏ. Không những bị lừa vì chôm chôm chỉ có vỏ không có thịt, Trấn Thành còn bị cô bán chôm chôm “chôm” luôn cả chiếc ví tiền….

Trấn Thành “bắn” tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh”

Ngoài những tình tiết vui nhộn, tung hứng của bộ đôi Trấn Thành - Việt Hương, thì khi theo dõi video này, khán giả sẽ còn ngạc nhiên hơn khi biết được khả năng tiếng Anh “bá đạo" của Trấn Thành. Đó là khi anh chọc ghẹo cô nàng bán chôm chôm Việt Hương, với Trấn Thành “Thank you" có nghĩa là “Không có chi" và “Baby" có nghĩa là “Người đẹp"...

Ngoài những màn vừa tung, vừa hứng của bộ đôi Trấn Thành, Việt Hương, khán giả còn được thấy khả năng tiếng Anh "bá đạo" của Trấn Thành.

Để biết thêm về khả năng chém Tiếng Anh của Trấn Thành và để không bỏ lỡ những giây phút vui cười thả ga, các bạn hãy đón xem Thử Thách Người Nổi Tiếng (Hậu trường)  trên kênh YouTube iOne TV.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news