Tin mới

Trấn Thành, Bằng Kiều rơi nước mắt trước thí sinh bị tật

Thứ bảy, 16/01/2016, 09:00 (GMT+7)

Với vai trò giám khảo, Trấn Thành đã không kìm được lòng rơi nước mắt trước tiết mục của thí sinh bị tật nói không rõ tại Vietnam's Got Talent 2016.

Với vai trò giám khảo, Trấn Thành đã không kìm được lòng rơi nước mắt trước tiết mục của thí sinh bị tật nói không rõ tại Vietnam's Got Talent 2016.

[mecloud]Z66WgDArWz[/mecloud]

Có mặt trong tập 3, Vietnam's Got Talent 2016, Trấn Thành đảm nhận vai trò giám khảo cùng ca sĩ Bằng Kiều và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Trong các phần thi, tiết mục để lại ấn tượng trong lòng khán giả và ba giám khảo là của hai anh em Bùi Văn Lam và Bùi Văn Đức Lợi quê ở Quảng Trị với tiết mục ảo thuật.

Trấn Thành rơi nước mắt khi thí sinh bị tật nói gọi tên mình. Ảnh internet

Người em Đức Lợi bị tật nói không rõ lời nhưng vẫn quyết tâm học ảo thuật để biểu diễn, kiếm sống trên đường phố. Hai anh em diễn trò đổ nước vào giấy báo nhưng không hề thấy ướt gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả. 

Đặc biệt khi nghe thí sinh Đức Lợi cố gắng gọi tên mình, Trấn Thành đã xúc động rơi nước mắt. Không chỉ Trấn Thành mà ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng tất cả khán giả trong trường quay đều xúc động trước nghị lực của Đức Lợi.

Giám khảo Trấn Thành nói trong xúc động: "Cám ơn bạn đã biết Thành, phải nói là rất vui khi mà tôi được xướng tên lên với trạng thái như vậy. Bạn rất đẹp trai. Bạn đã làm một tiết mục mà những người không bị gì hết cũng không làm được như vậy. Hai bạn đáng yêu lắm, cách các bạn tạo ra một tiết mục đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, không màu mè nó rất là đời. Nó mang đến sự tương tác cao. Thích các bạn vô cùng."

Ca sĩ Bằng Kiều cho rằng: "Các bạn đáng yêu nữa là sau mỗi phần các bạn lại tung hoa như tự thưởng thức mình. Tiết mục của các bạn nó không phức tạp nhưng nó lại gây bất ngờ. Thế thôi, ảo thuật chỉ cần sự bất ngờ."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news