Tin mới

Trấn Thành chia sẻ niềm vui khi đạt mốc 4 triệu lượt theo dõi

Thứ bảy, 02/08/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hôm nay nam diễn viên hài Trấn Thành khoe trên trang cá nhân của mình về trạng thái niềm vui của anh khi khán giả dành tình cảm cho anh đã chạm mốc 4 triệu like. 

 

(Tinmoi.vn) Hôm nay nam diễn viên hài Trấn Thành khoe trên trang cá nhân của mình về trạng thái niềm vui của anh khi khán giả dành tình cảm cho anh đã chạm mốc 4 triệu like. 

Trấn Thành là diễn viên hài miền nam được yêu thích nhất với những vai diễn hài ước, vui vẻ trên sân khấu. Đặc biệt hơn nữa với vai trò làm MC Trấn Thành luôn thành công trên các chương trình truyền hình ăn khách như: Người bí ẩn, Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt nhí...

Trấn Thành vui mừng khi đạt mốc 4 triệu lượt theo dõi 

Cùng vớ một số nghệ sỹ khác như: Khởi My, Hoài Linh, Minh Hằng... với số lượng fan khá khủng thì hôm nay nam diễn viên hài Trấn Thành đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân chạm mốc mới của mình: “Nhân dịp cán mốc 4 triệu like, Dr. Thành thân ái nghiêng cười tỏ lòng biết ơn bà con cô bác chín hướng thập phương đã yêu thương đùm bọc cưu mang hoạn dưỡng đứa em dễ ghét này trong suốt phảng thời gian vừa qua!!!! Dr. Thành xin tuyên bố........ đợi 5 triệu like em họp fan off line một bữa hoành tráng lệ luôn!!!!! Thank kiu cả nha nhiều... Muah muah muah!!!!!!!”. 



Với sự thu hút khán giả với phong cách tự nhiên, hài hước và phóng khoáng Trấn Thành luôn được sự ủng hộ lớn từ khán giả sẽ mang lại sự thành công lớn đến với a chàng MC điển trai này. Status của Trấn Thành đã được rất nhiều fan ủng hộ và hi vọng sẽ sớm được gặp thần tượng trong buổi họp mặt sắp tới.

T.Lương

Xem thêm video Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 3: Khánh Vân làm HLV ngạc nhiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news