Tin mới

Trấn Thành cúi người thán phục trước giọng hát của cô bé 12 tuổi

Thứ bảy, 26/03/2016, 08:53 (GMT+7)

Nghệ sĩ Trấn Thành không giấu được sự ngạc nhiên và đầy thán phục trước giọng hát của cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh trong đêm bán kết 3 của Vietnam's got talent 2016.

Nghệ sĩ Trấn Thành không giấu được sự ngạc nhiên và đầy thán phục trước giọng hát của cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh trong đêm bán kết 3 của Vietnam's got talent 2016.

[mecloud]ssvzWVzDKy[/mecloud]

Tối ngày 25/3, đêm bán kết 3 của Vietnam's got talent 2016 tiếp tục là đêm tranh tải của 7 nhóm thí sinh: nhóm nhảy "vi diệu" của hai chàng trai "bẻ khớp" Thanh Huy – Thanh Hà, nhóm kịch Trà Đá, nhóm nhảy đèn led 218, thí sinh nói tiếng bụng Nguyễn Trần Hoàng Bảo, tiết mục nút vàng của giám khảo Việt Hương – Quang Huy – Kiến Văn, cậu bé nhảy popping khiến Trấn Thành "mê mẩn" Nguyễn Ngọc Đức và cô bé với tài năng hát Hoàng Kim Quỳnh Anh.

Tiết mục "Ai ra xứ Huế" của cô bé "Bánh mì cháy" Quỳnh Anh đã khiến cả ba giám khảo và khán giả tan chảy. Giọng hát ngọt ngào với những nốt cao cùng cách luyến láy, nhả chữ như một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Quỳnh Anh khiến khán giả tan chảy với phần biểu diễn của mình. Ảnh internet

Nghệ sĩ Trấn Thành phải bật dạy và cúi đầu thán phục trước giọng hát của Quỳnh Anh: "Chú tan chảy luôn. Tiếng đàn điêu luyện, hò thanh thoát, thần thái hát đĩnh đạc, hồi nãy con như thiên thần trong mắt chú”.

Trấn Thành thán phục giọng hát của bé Quỳnh Anh. Ảnh internet

Nhạc sĩ Huy Tuấn dành lời khen cho Quỳnh Anh: "Chú rất thích nốt cao của cháu. Âm sắc của Quỳnh Anh rất đặc biệt, nghe trưởng thành, nhắm mắt lại tưởng đâu người lớn hát”. 

Với phần biểu diễn xuất sắc, Quỳnh Anh là thí sinh có lượng bình chọn cao nhất trong đêm và đi thẳng vào chung kết. Được biết, ngoài tài năng ca hát, cô bé "bánh mì cháy" còn chơi được nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano, organ, sáo, đàn tranh…

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news