Tin mới

Trấn Thành được khen bởi hành động bất ngờ cho Cẩm Ly

Thứ sáu, 02/08/2019, 17:20 (GMT+7)

Đàn chị Cẩm Ly thừa nhận 'mù' công nghệ nên được Trấn Thành nhiệt tình giúp đỡ.

Mới đây, trên kênh Youtube của Trấn Thành đăng tải đoạn clip hướng dẫn đàn chị Cẩm Ly cách sử dụng các công cụ livestream với fan: "Tội nghiệp bà chị tui! Công nghệ 2019 bả mua cây đèn livestream về bả không rọi vào mặt mà bả rọi vào cái điện thoại cho nó sáng cái điện thoại, thiệt tui thương bả quá mà!", Trấn Thành viết.

Video: Trấn Thành xóa mù công nghệ giúp Cẩm Ly

Trước sự bỡ ngỡ của Cẩm Ly, Trấn Thành đã chỉ dạy đàn chị vô cùng tận tình khiến khán giả vô cùng thích thú. Thậm chí Trấn Thành còn nói chêm vào đoạn livestream của Cẩm Ly rằng nếu có 10.000 lượt người xem đoạn live này thì nữ ca sĩ sẽ tham gia running man cùng Trấn Thành vào mùa sau.

Xuất thân là MC, diễn viên nên Trấn Thành được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Không chỉ vậy, anh còn nổi tiếng là nam nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn biết cách tạo ra những tình huống kịch tính trong bất cứ chương trình nào mình xuất hiện.

Về phía Cẩm Ly, nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nữ ca sĩ vẫn được khán giả đặc biệt yêu thích bởi chất giọng đầy cảm xúc, đức tính mộc mạc, chân thật đi lên bằng tài năng và tâm huyết

Cẩm Ly và Trấn Thành có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong làng giải trí. Mới đây nhất, cả hai cùng nhận lời ngồi ghế giám khảo chương trình Ca sĩ thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news