Tin mới

Trấn Thành kể khổ, phải uống thuốc chữa bệnh sau khi lấy Hari Won

Thứ ba, 08/10/2019, 15:21 (GMT+7)

Trong một đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, Trấn Thành và Hari Won đã liên tục kể xấu nhau.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh trò chuyện của 2 vợ chồng trong một quán ăn. Đáng chú ý, trong suốt đoạn video, Trấn Thành liên tục bắt bẻ bà xã. Đáp lại sự cà khịa của Trấn Thành, Hari Won cũng không phải dạng vừa khi tuyên bố ông xã về sẽ phải ngủ trên sofa.

Trấn Thành liên tục bắt bẻ Hari Won trong bữa ăn

Khi bắt đầu “yếu thế”, Trấn Thành bắt đầu bỏ thuốc ra uống và giải thích rằng: "Lo gây lộn với vợ nên bệnh. Có con vợ nói nhiều nên bệnh". Trong khi đó, Hari Won than phiền từ khi lấy chồng tiếng Việt của mình tệ hơn nhiều. Trấn Thành lập tức đáp lại: "Trời ơi, từ một con không biết nói gì hết trơn giờ còn gây lộn được luôn".

Đoạn clip với những cử chỉ rất đáng yêu mà cặp đôi dành cho nhau đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối tháng 12 năm 2016. Trải qua gần 3 năm, cuộc hôn nhân của cặp đôi này vẫn khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Hari Won ngày càng xinh đẹp, thành công sau khi kết hôn với Trấn Thành

Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của Hari Won bước sang một trang mới. Nữ ca sĩ có tất cả trong tay: danh tiếng, tiền bạc, nhan sắc và cả sự nghiệp. Mới đây, Hari Won vừa tổ chức một mini concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trấn Thành đã luôn ở bên cạnh, đồng hành, ủng hộ bà xã vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news