Tin mới

Trấn Thành bất ngờ 'đá xoáy' Trường Giang ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 07/10/2019, 20:51 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đã không ngần ngại 'đá xoáy' Trường Giang khi nam danh hài đứng cạnh bà Tân VLog.

Theo đó, trong clip mới đây, ekip Thách Thức Danh Hài mùa 6 đã tiếp tục hé lộ đoạn video có phần thi của Bà Tân Vlog khi tham gia chương trình này.

Cụ thể, khi đứng cạnh bà Tân Vlog trên sân khấu, Trường Giang đã dành tặng lời khen ngợi rằng "Duyên dáng đấy, đùa à". Ngay lập tức, Trấn Thành chớp lấy cơ hội để "đá xoáy" nam danh hài này. Anh nói: "Lần đầu tiên thấy Trường Giang có thể cao hơn khách mời".

Trấn Thành và Trường Giang đá xoáy nhau trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù bị đồng nghiệp 'đá xéo' nhưng Trường Giang vẫn ngậm ngùi chấp nhận quay mặt đi và ngay sau đó anh đã có màn đáp trả Trấn Thành không hề thua kém.

Khi bà Tân Vlog mang món đặc sản quê hương đến tặng cho 2 vị giám khảo, Trấn Thành đã vui vẻ ăn, còn Trường Giang thì nhắc nhở đồng nghiệp: "Mập đấy".

Ngay sau đó, anh còn tiếp tục "nói đểu": "Bà ơi, ngày xưa Trấn Thành nhỏ. Giờ Trấn Thành siêu to khổng lồ rồi".

Trước đó, MXH cũng xôn xao khi xuất hiện tin đồn bà Tân Vlog đã dành được giải thưởng cao nhất của chương trình với trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Mặc dù vậy, ngay sau đó, con trai của bà đã lên tiếng đính chính. Anh này cho biết "Mình và mẹ tham gia vì mẹ rất thích chương trình và vui là chính.

Hai mẹ con cũng bảo nhau là nếu được giải thưởng thì sẽ làm Từ thiện, rất tiếc là hai mẹ con vẫn chưa thể có được phần thưởng.

Nhưng đây cũng là một kỷ niệm rất vui. Hy vọng các bạn thích các tiêu phẩm hài của mẹ con mình. Mình mong là hai mẹ con sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ mẹ con mình" - Hưng Vlog cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news