Tin mới

Trấn Thành liên tục 'vùi dập' Đông Nhi tại Ơn giời cậu đây rồi

Thứ sáu, 13/09/2019, 18:02 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 8 Ơn giời, trưởng phòng Trấn Thành liên tục 'chặt chém" Đông Nhi không thương tiếc khi đưa ra những “tin đồn xấu, tai tiếng xấu” của nữ ca sĩ.

Trong tập 8 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi với sự xuất hiện của Ca sĩ Đông Nhi nổi tiếng của làng nhạc Việt với hàng loạt bài hit đình đám. Giọng ca “Bối rối” được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, với sự nỗ lực không ngừng, Đông Nhi đã đạt được nhiều thành công với những Album chất lượng, những giải thưởng âm nhạc uy tín và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay. Lần đầu tiên tham gia một chương trình hài tình huống, Đông Nhi hứa hẹn sẽ “chơi hết mình” với các trưởng phòng và đem lại tiếng cười cho khán giả.

Đông Nhi tham gia Ơn giời cậu đây rồi.

Lần đầu tiên nhận lời tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6, Đông Nhi không giấu nổi sự lo lắng và hồi hộp vì sợ bị “vùi dập” bởi các trưởng phòng. Trước giờ G, Đông Nhi chia sẻ rất sợ “bệnh nói nhiều” của Trấn Thành nên liền “cảnh cáo nhẹ” Trấn Thành nói ít lại vì “lời nói sẽ bóp nát trái tim”. Vào vai là người vợ và là trợ lý của trưởng phòng Trấn Thành, Đông Nhi nhanh trí “bóc phốt” Trấn Thành “cực kì điệu đà”, mỗi lần ra đường đi đâu là phải “sửa soạn mất 8 tiếng đồng hồ” mới ra khỏi nhà. Khi hỏi đến Hari Won, Đông Nhi liền dành nhiều lời khen và thể hiện sự yêu thích giọng ca “Anh cứ đi đi”.

Trấn Thành 'bóc mẽ' Đông Nhi.

Chưa dừng lại ở đó, Đông Nhi còn nhắn nhủ đến mọi người lời khuyên “Trấn Thành chơi không được, không nên chơi” khiến Xuân Bắc cười thích thú. Nhanh như chớp, Trấn Thành trổ tài “khả năng chặt chém” khách mời của mình, liên tục đưa ra những “tin đồn xấu, tai tiếng xấu” của Đông Nhi. Khởi điểm là Trấn Thành tiết lộ Đông Nhi ở “dơ kinh khủng khiếp”, một bộ đồ sử dụng cho 8 show liên tiếp làm cả trường quay cười sảng khoái. Thêm nữa, Trấn Thành “vạch mặt” Đông Nhi chuyên thuê fan hâm mộ ở tất cả các sự kiện và chỉ trả cho mỗi người vài chục nghìn vì rất “keo kiệt”. Đỉnh điểm là Trấn Thành “tố” Đông Nhi “dàn dựng” chuyện cầu hôn với Ông Cao Thắng vì Đông Nhi “yêu Noo Phước Thịnh” khiến cả trường quay vỗ tay không ngớt. Liên tục bị “vùi dập” từ trưởng phòng, Đông Nhi vẫn ứng biến rất thông minh và không quên dành lời khen cho Ông Cao Thắng là “đẹp trai, tuyệt vời và chỉ có duy nhất trê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news