Tin mới

Hồ Ngọc Hà thân mật bên Kim Lý, fan soi ra điểm bất ngờ

Thứ sáu, 13/09/2019, 17:24 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên Kim Lý gây sốt cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trở lại công việc bận rộn sau một khoảng thời gian du lịch tại trời Tây. Hiện tại, cô đang có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới. Bên nhau như hình với bóng, Hồ Ngọc Hà đã được bạn trai Kim Lý tháp tùng tận nơi.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng có tướng phu thê

Trên Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ lại khoảnh khắc cả hai dạo một vòng quanh phố cổ Hội An. Gương mặt cả hai đều vô cùng hạnh phúc, thậm chí trong một số góc ảnh còn giống nhau đến lạ. Nhiều người nhận xét 2 người ngày càng có tướng phu thê.

Mới đây, Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh dễ thương bên con trai Subeo và cho biết anh đi họp phụ huynh đầu năm cho cậu bé. Được biết đây là năm thứ 5 của cậu quý tử, kể từ bậc mầm non. Ông xã của Đàm Thu Trang thậm chí còn bày tỏ sự ngạc nhiên vì con trai lớn quá nhanh của con trai.

Cường Đô la khoe ảnh đi họp phụ huynh cho con trai

Trong khi đó, Đàm Thu Trang gây chú ý khi tiết lộ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, vợ cũ của Cường đô la. Theo đó, chân dài xứ Lạng cho biết, giữa cô và Hà Hồ vẫn luôn giữ liên lạc với nhau về lịch sinh hoạt và đưa đón bé Subeo. Ngoài ra, cả hai sẽ không liên lạc với nhau. Bên cạnh đó, bà xã Cường đô la cho biết, quan điểm của cô là không can thiệp vào việc nuôi dậy con của ông xã và vợ cũ.

Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn dành thời gian chăm sóc cậu con trai nhỏ. Trong khi Cường Đô la vừa tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà vẫn đang rất hạnh phúc bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news