Tin mới

Trấn Thành ngày càng "nhạt" trên sóng truyền hình

Thứ ba, 15/12/2015, 08:53 (GMT+7)

Xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình từ làm MC, giám khảo tới diễn viên, hình ảnh Trấn Thành đang ngày một nhàm chán.

Xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình từ làm MC, giám khảo tới diễn viên, hình ảnh Trấn Thành đang ngày một nhàm chán.

Trấn Thành được biết đến với vai trò là một MC, diễn viên nổi tiếng. Trong vài năm trở lại đây, cái tên Trấn Thành dường như “áp đảo” khá nhiều so với các nghệ sĩ Việt Nam khác, khi hình ảnh của anh xuất hiện khắp trong các show hài kịch, âm nhạc, tham gia ở những bộ phim truyền hình, điện ảnh, kiêm luôn cả MC truyền hình, gameshow giải trí như Vietnam’s Got Talent, Hoán đổi, Thách Thức Danh Hài, Cười xuyên Việt, Thách thức người nổi tiếng, Ơn giời! Cậu đây rồi,...

Trấn Thành là một gương mặt MC hay giám khảo ăn khách cho bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào. Ảnh: internet

Anh chàng MC tài năng sinh năm 1987 xuất phát trước hết là một diễn viên hài, sau đó lấn sân sang làm MC truyền hình, người ta nói, Trấn Thành có cái miệng trời phú, vì anh rất hoạt ngôn, ăn nói duyên dáng, rành mạch nhưng không xảy ra vấp váp hay ấp úng trên sân khấu. 

Chính vì vậy điều đó không khó để lý giải vì sao MC Trấn Thành được ưu ái xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình. Anh được biết đến như là một nghệ sĩ đa năng, anh dẫn chương trình, diễn xuất, ca hát hay ăn nói đều rất có duyên.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, với sự xuất hiện giày đặc trên các chương trình truyền hình khiến nhiều người cho rằng hình ảnh Trấn Thành đang ngày một nhàm chán. Trấn Thành gần như trở thành một cái tên dễ đoán, không còn gây sự hứng thú cho khán giả khi biết tên anh có mặt trong một gameshow hay chương trình mới.

Trấn Thành giả gái trong một chương trình truyền hình. Ảnh: internet

Phong cách của anh khi xuất hiện trên sân khấu cũng dần bị "một màu", nên đôi khi khiến người xem bị lẫn lộn giữa các chương trình với nhau vốn có format khác biệt. Khán giả nhiều lần cảm thấy "ngượng ngùng" khi Trấn Thành có nhiều phen “làm lố”, gây ra phản ứng ngược cho khán giả, phát sinh sự “ngao ngán” cho một lượng người xem truyền hình, mỗi khi bắt gặp hình ảnh của anh chàng trên truyền hình.

Thậm chí, trên một chương trình hài trên sóng truyền hình gần đây, việc Trấn Thành cười thả ga, cười nghiêng ngả, cười đến mức đập bàn đập ghế mà khán giả truyền hình lại không thể hiểu nổi lý do cười là gì. 

Trấn Thành - Việt Hương trong chương trình Thách thức danh hài

 
Nói về những nụ cười vô tư của mình, Trấn Thành từng chia sẻ trên tờ Tri thức trực tuyến: "Tôi nói thật. Như thế nào mới là nụ cười đúng giá? Làm sao để đánh giá điều đó đây. Giá trị của một nụ cười nó đúng với từng người khác nhau mà""Cái đầu tôi làm việc lẹ lắm. Không phải là tôi cố ý đâu. Đấy là do phản xạ của tôi khá nhanh, mỗi lần thấy ai đó diễn cái gì là trong đầu tôi lập tức phân tích, hình dung ra nội dung trong đầu, cứ như một thước phim vậy. Chính vì thế, đôi lúc chỉ cần nhìn các bạn diễn là tôi đã suy nghĩ ra nó như thế nào, tiếp theo ra sao rồi tự hiểu và bật cười. Tôi cười dễ dãi chứ không ba phải".
 
"Riêng về tôi, tôi sẽ cười vì nhiều lý do. Đôi khi là vì vui, nhưng đôi khi sẽ là vì nó thông minh, hay chỉ đơn giản vì nó rất đáng yêu. Trong quá trình ghi hình để dẫn đến nụ cười của tôi, còn có phần trò chuyện với thí sinh nữa. Nếu các bạn đến trường quay ngồi xem họ ghi hình và chứng kiến toàn bộ câu chuyện các bạn sẽ thấy khán giả trường quay cũng cười nghiêng ngả giống như tôi thôi".

Không bàn nhiều về chuyên môn, chỉ cần nhìn nhận chuyện một món ăn, dù ngon cỡ nào, ăn hoài rồi cũng sẽ chán … và truyền hình thì đang chiêu đãi người xem quá nhiều anh chàng MC – diễn viên hài Trấn Thành như nhau trong thật nhiều chương trình mà không có nhiều sự mới lạ.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương