Tin mới

Trấn Thành ôm chặt Hòa Minzy, khán giả bắt hình ảnh Hari Won hồi năm 2014

Thứ ba, 25/12/2018, 08:34 (GMT+7)

Rất nhiều khán giả trung thành của "Ơn giời cậu đây rồi" đã nhận ra hình ảnh tương đồng của Hari Won trong tiểu phẩm Trấn Thành liên tục ôm Hòa Minzy mới đây.

Rất nhiều khán giả trung thành của "Ơn giời cậu đây rồi" đã nhận ra hình ảnh tương đồng của Hari Won trong tiểu phẩm Trấn Thành liên tục ôm Hòa minzy mới đây.

Tối ngày 23/12 vừa qua, tập 13 và cũng là tập cuối cùng của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 đã lên sóng với nhiều tiểu phẩm hấp dẫn. Trong tập này có sự tham gia của Hoàng Oanh, Hòa Minzy và Jolie Phương Trinh.

Trước đây, Hòa Minzy đã từng tham gia Ơn giời cậu đây rồi và gây xôn xao dư luận bởi những chia sẻ đầy ẩn ý của mình về mối tình với tuyển thủ Công Phượng. Lần trở lại này, Hòa Minzy tỏ ra khá hào hứng và cô phải vào phòng của Trấn Thành và đóng vai huynh đệ trong một bối cảnh kiếm hiệp cổ trang.

Trong bối cảnh này, sư huynh của Hòa Minzy là Trấn Thành đã phải lòng và bày ra nhiều tình huống để thử lòng cô.

Đáng chú ý là, ở một phân đoạn, Trấn Thành đã mạnh bạo ôm chặt lấy vùng eo và tựa đầu vào Hòa Minzy một cách đầy khao khát, khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ. 

 

Tình huống này khiến nhiều khán giả trung thành của "Ơn giời cậu đây rồi" nhớ đến tình huống do chính Trấn Thành đưa ra cho Hari Won tại chương trình năm 2014. Khi đó, Trấn Thành vào vai một bác sĩ lăng nhăng, yêu đương vụng trộm trong bệnh viên. 

Mỗi lần có người xuất hiện, nam danh hài lại mắng xối xả Hari Won và khi không có ai, anh lại quỳ xuống xin cô tha thứ.

 

Phía dưới chương trình, rất nhiều khán giả bình luận rằng, cảnh Trấn Thành ôm Hòa Minzy giống hệt với cảnh anh ôm Hari Won hồi tại chính chương trình này. Kịch bản và cách ôm y chang nhau.

Dù biết đây chỉ là tình huống kịch nhưng khán giả vẫn tỏ ra lo lắng, hoang mang về Trấn Thành và Hari Won.

 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news