Tin mới

Trấn Thành phản ứng gắt thế này khi Hari Won vô tình nói về 'tình cũ'

Thứ sáu, 28/06/2019, 09:50 (GMT+7)

Thấy Hari Won hồn nhiên khen "tình cũ" trước mặt mình, Trấn Thành phản ứng cực gắt và chỉnh đốn lại bà xã.

Tối 26/6, Trấn Thành và Hari Won đã đến chúc mừng sự kiện ra mắt phim của Tuấn Trần. Tại đây, Hari Won liên tục dành lời khen và sự ngưỡng mộ cho "tình cũ". Nói về "tình cũ" Tuấn Trần, Hari Won không ngớt lời khen: "Đẹp trai". Trước thái độ này của bà xã, Trấn Thành phản ứng cực gắt và lập tức quay sang chấn chỉnh: "Bớt mê trai, mình là người đã có gia đình rồi".

Trấn Thành nhắc nhở Hari Won khi nói về 'tình cũ'. Ảnh internet

Thấy Trấn Thành không hài lòng, nhắc nhở, Hari Won ngồi xuống và lắng nghe "tình cũ" Tuấn Trần chia sẻ. Trong suốt sự kiện, Trấn Thành và Hari Won "dính nhau như sam" không rời nửa bước. Phong cách thời trang của cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Được biết, Tuấn Trần từng là "người tình" màn ảnh của Hari Won trong nhiều dự án điện ảnh cũng như âm nhạc. Đã có thời điểm, nam diễn viên bị nghi mượn danh Hari Won để pr tên tuổi. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của bản thân, Tuấn Trần đã có được vị thế nhất định trong làng giải trí Việt.

Mối quan hệ giữa vợ chồng Trấn Thành và Tuấn Trần khá thân thiết. Nam danh hài Trấn Thành còn là người thể hiện ca khúc "Độ ta không độ người" trong một MV của tình cũ Hari Won.

Không chỉ Tuấn Trần mà trong showbiz Việt, Trấn Thành là nam danh hài được lòng khá nhiều đồng nghiệp. Nam danh hài chinh phục khán giả bằng sự hài hước, chân thành và dí dỏm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news