Tin mới

Khoảnh khắc 'định mệnh' khi Song Joong Ki và Lý Thần cùng chung khuôn hình

Thứ sáu, 28/06/2019, 08:19 (GMT+7)

Bức ảnh Song Joong Ki và Lý Thần cùng chung khuôn hình như một định mệnh được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc rần rần chia sẻ bức ảnh Song Joong Ki chụp cùng Lý Thần. Người bình luận cho rằng, phải chăng là định mệnh và đây là sự trùng hợp đến lạ kỳ...

Theo đó, ngày 26/6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án sau gần 2 năm kết hôn. Trước đó, hồi tháng 2/2019, dư luận từng xôn xao trước tin đồn cặp sao Hàn này "đường ai nấy đi".

Hai nhân vật hot nhất ngày hôm nay. Ảnh Weibo

Tuy nhiên, suốt 1 thời gian dài, cặp Song - Song không hề lên tiếng. Cả hai không còn xuất hiện chung cùng nhau. Theo tiết lộ của người hàng xóm, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã không chung sống cùng nhau khá lâu trước khi thông báo ly hôn.

Trong khi làng giải trí Hàn Quốc đang bàng hoàng trước việc Song Joong Ki ly hôn thì làng giải trí Hoa Ngữ cũng xôn xao không kém trước xác nhận chia tay Lý Thần của Phạm Băng Băng.

Cụ thể, ngày 27/6, trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng viết: "Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta".

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào năm cuối tháng 5/2015, thậm chí họ còn làm lễ đính hôn vào tháng 9/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân