Tin mới

Trấn Thành và những cái 'nhất' không ai so kè được

Thứ sáu, 03/01/2020, 10:42 (GMT+7)

Trấn Thành được xem là nghệ sĩ đa năng và sở hữu một lượng khán giả yêu mến đông đảo nhất.

Nếu như nhắc đến nghệ sĩ đa năng, được đông đảo khán giả yêu mến trong showbiz thì không nên bỏ qua cái tên Trấn Thành.

Sở hữu sự thông minh dí dỏm, trời còn phú cho khả năng hoạt ngôn và kĩ năng làm đẩy cảm xúc đã khiến Trấn Thành mang một màu sắc riêng trong làng hài.

Trong năm 2019 độ phủ sóng của Trấn Thành trên khắp các game show khiến người ta nghĩ đến số tiền case khủng mà anh có thể sở hữu.

Bước ra từ làng hài nhưng Trấn Thành giờ đây đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với đông đảo khán giả truyền hình trong vai trò là một MC của gameshow giải trí.

Trấn Thành là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow. Ảnh: Internet

Trấn Thành có thể nói thuần thục nhiều thứ tiếng, có vốn hiểu biết sâu rộng cùng khả năng ăn nói hoạt ngôn và hài hước khiến người xem không khỏi thích thú.

Vài năm trở lại đây, Trấn Thành liên tục giữ nhiều vị trí host của nhiều gameshow ăn khách như: Người ấy là ai, Thách Thức Danh Hài, Người bí ẩn, Giọng ải giọng ai... và mới đây nhất là Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Một trong những gameshow ấn tượng nhất năm nay chính là “Running Man” phiên bản Việt cũng có sự xuất hiện của Trấn Thành và dàn nghệ sĩ đình đám, anh được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh khủng long vì sức mạnh cũng như sự linh hoạt của mình.

Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Trấn Thành gây chú ý với hai bộ phim Trạng Quỳnh và Cua lại vợ bầu.

Ra rạp vào cùng thời điểm nhưng cả hai phim đều thắng lớn và mang về Doanh thu tiền tỷ, giúp Trấn Thành thăng hạng và thu về lượng khán giả hùng hậu hơn bao giờ hết.

Trấn Thành giành giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam. Ảnh: Internet

Không phụ những cố gắng của anh, mới đây, 11/2019, danh hài Trấn Thành còn giành giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan phim Việt Nam với vai diễn Trọng Thoại, nhân vật thể hiện đúng sự hài hước nhưng cũng ẩn chứa nhiều giá trị ý nghĩa qua nét diễn đầy tự nhiên của nam nghệ sĩ.

Sức hút của nam danh hài Trấn Thành được thể hiện qua những dự án và chương trình mà anh tham gia. Câu chuyện về đời tư cũng như cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã Hari Won cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Vượt qua nhiều sóng gió, Trấn Thành, Hari Won bất ngờ trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất Vbiz khi sở hữu lượng chiếm sóng kỷ lục.

Cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào, thậm chí tố cáo những tật xấu của nhau trên MXH.

Nam danh hài sở hữu lượng theo dõi khủng với 12 triệu follower trên Facebook và 2,8 triệu follower trên Instagram.

Trấn Thành cũng được biết đến với việc thường xuyên tham gia các chương trình Từ thiện và kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn,

Có lần Trần Thanh gây bất ngờ khi ôm balo tiền đến trường quay “Hát mãi ước mơ” để làm từ thiện.

Với những hành động giản dị, đời thường nhưng ý nghĩa, Trấn Thành từ danh hài đã trở thành ngôi sao đa năng và 'có giá' nhất nhì làng Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news