Tin mới

Hari Won vắng mặt, Trấn Thành công khai xin số điện thoại gái lạ

Thứ ba, 24/12/2019, 10:50 (GMT+7)

Trong chương trình “Thách thức danh hài”, Trấn Thành đã ‘cả gan’ xin số điện thoại của nữ thí sinh.

Trong trailer tập 12 của “Thách thức danh hài”, sự xuất hiện của nữ thí sinh Phùng Thị Thắng gây chú ý. Được biết, cô là ca sĩ tự do kiêm sáng tác nhạc và có thể hát được bằng 7 thứ tiếng khác nhau. Cô quyết định tham dự chương trình “Thách Thức Danh Hài” vì niềm dam mê dành cho diễn xuất.

Trấn Thành xin số điện thoại của nữ thí sinh trong chương trình 'Thách thức danh hài'

Trong đoạn trailer, Phùng Thị Thắng đã hát tặng một bài hát do chính mình sáng tác cách đây 3 năm. Với giọng hát ngọt ngào, cô được hai giám khảo dành nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, Trường Giang còn đề nghị Thắng liên hiện với giám đốc sản xuất chương trình.

Về phía Trấn Thành, nam danh hài cho rằng Thắng có giọng hát và khuông mặt khá giống với Hương Ly nên khuyên cô nên tham dự các cuộc thi về âm nhạc. Nữ thí sinh cũng chia sẻ mình có rất nhiều ca khúc phù hợp với giọng hát của Hari Won. Thấy vậy, Trấn Thành đã đề nghị xin số của Thắng để tiện liên lạc. “Cái gu của em là cái gu dễ thương của Hari Won đó”, nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành vẫn được hết lời khen ngợi vì là ông chồng chiều vợ. Cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị bởi luôn hạnh phúc, vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news