Tin mới

'Trần Trùng': Siêu phẩm game kinh dị của Việt Nam khiến thế giới hoảng sợ

Thứ năm, 18/03/2021, 15:19 (GMT+7)

Đoạn video trailer của tựa game kinh dị “Trần trùng” mới được công bố cách đây ít lâu đã gây được nhiều ấn tượng trong cộng đồng game Việt Nam, đặc biệt với những người đam mê cảm giác mạnh.

Trần Trùng là dự án do DUT Studio sản xuất, một sản phẩm con cưng của bộ 3 Streamer đình đám gồm Trực Tiếp Game, Đạt OC và Vũ Hay Ho đã được ấp ủ từ lâu. Đoạn trailer game được tung ra vào tối ngày 16/3 lan chuyền một cách nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, trở thành tâm điểm bình luận của cộng đồng game thủ việt.

Mở đầu đoạn phim, nhà phát hành đưa người chơi tới với những bối cảnh rõ nét, những vật dụng được hoàn thiện một cách chỉn chu gợi nên cảm giác thân thuộc. Từ viên đá hóa lát nền, biển bảng trên đường phố, đến hành lang, cửa sổ tất cả đều thuần Việt 100% khơi dậy sự hứng thù và tò mò cho người xem. Và không phụ sự mong đợi của game thủ, Trần Trùng nhanh chóng tạo ra cảm giác hoảng sợ bằng một loạt tình tiết giật gân tiếp đó. 

Trò chơi dễ dàng kích thích được sự tò mò của game thủ
Trò chơi dễ dàng kích thích được sự tò mò của game thủ

Đoạn trailer kết thúc khá thành công khi tạo ra hứng thú dành cho game thủ. Sẽ có nhiều người sẵn sàng để trải nghiệm những cảm giác kinh hoàng của tựa game này ngay khi nó được phát hành chính thức.

Sau sự kiện livestream video trailer của game, Trần Trùng nhận được nhiều đánh giá khá tích cực, đặc biệt về mặt chất lượng đồ họa, âm thanh trong game cùng nhiều hình ảnh thân thuộc dễ bắt gặp ngoài đời thường đối với game thủ Việt. Video có sử dụng một số hình ảnh tranh cổ động phòng chống dịch Covid-19 với thông điệp “Ở nhà là yêu nước” của họa sỹ Lê Đức Hiệp, cùng bài hát "Đồi Thông Hai Mộ" của nhạc sĩ Hồng Vân, trình bày bởi ca sĩ Hoàng Oanh.

'Trần Trùng': Siêu phẩm game kinh dị của Việt Nam khiến thế giới hoảng sợ - Ảnh 1

Những thông tin về cốt truyện game vẫn chưa được tiết lộ, nhân vật chính là ai, tại sao lại tỉnh dậy ở khu chung cư ma ám vẫn còn là điều bí ẩn. Tất cả những gì người xem có thể biết đó là đã từng có cả một gia đình thiệt mạng tại khu chung cư này.

Thần Trùng dự kiến sẽ ra mắt vào Quý IV/2021 đây cũng là khoảng thời gian Cỏ Máu (Blood Field) - tựa game kinh dị khác của Việt Nam, lấy bối cảnh miền quê dân dã dự kiến ra mắt. Những thông tin mới nhất về Trần Trùng sẽ được cập nhật cụ thể trên fanpage của DUT Studio.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Game