Tin mới

Trang điểm thành Bạch Tuyết dễ thương trong xứ sở cổ tích

Thứ bảy, 23/05/2015, 22:04 (GMT+7)

Trang điểm Bạch Tuyết là lối trang điểm mang tính hóa trang. Nếu bạn muốn trở thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong truyện cổ tích thì bài viết sẽ giúp bạn!

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ hóa thân thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong xứ sở truyện cổ tích chưa? Trang điểm Bạch Tuyết là lối trang điểm mang tính hóa trang nhiều hơn là trang điểm thông thường.  Nếu bạn muốn trở thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong truyện cổ tích, trang điểm Bạch Tuyết sẽ chỉ bạn cách để hô biến thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp.

Cùng trang điểm thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp

Trang điểm Bạch Tuyết là lối trang điểm, hay đúng hơn là hóa trang sử dụng những gam màu rực rỡ, tươi sáng,.. để biến hóa khuôn mặt của các bạn nữ trở nên giống như nàng Bạch Tuyết nổi tiếng trong xứ sở cổ tích. Hẳn các bạn còn nhớ nhân vật tuổi thơ này. Cô ấy dễ thương, xinh đẹp và nhân hậu với làn da “trắng như tuyết”, “tóc đen như gỗ mun”, “môi đỏ như máu” và xinh đẹp nhất thế gian của nàng. 

Hâm mộ nhân vật Bạch Tuyết như vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cách để hóa trang thành nàng Bạch Tuyết cực đáng yêu và thơ mộng này nhé. Cách trang điểm Bạch Tuyết không quá  khó khăn nên các bạn nữ hãy tập trung nhé. Giờ tiến hành hô biến Bạch Tuyết thôi nào!

Cách thức trang điểm Bạch Tuyết thật đẹp:

- Bước 1: Các bạn tẩy trang và làm sạch da mặt nhé. Đây là một bước không thể thiếu nên đừng ai bỏ qua nhé. Nó rất quan trọng cho những giai đoạn tiếp theo của trang điêrm Bạch Tuyết đấy.

- Bước 2: Bạn sử dụng kem che khuyết điểm chấm vào những vùng da cần che như chỗ nám, bọng mắt hay mụn,.. Sau đó tán kem nền đều khắp mặt bằng chổi dày hoặc miếng mút trang điểm. Lưu ý các bạn đừng bỏ quên phần cổ nhé! Hãy đánh đều cả phần cổ nếu bạn không muốn Bạch Tuyết của chúng ta có làn da trắng ở mặt và cổ thì không như vậy.

- Bước 3: Dùng phấn nén tán đều mặt.

- Bước 4: Kẻ lông mày bằng chì nâu và sau đó chuốt Mascara nâu cho lông mày sắc nét.

- Bước 5: Các bạn lấy lượng kem lót mắt nhỏ tán đều 2 bầu mắt. Sau đó dùng chì kẻ mắt trắng nhũ kẻ 2 mí dưới. Hãy kẻ sát mí các bạn nhé. Bước này sẽ làm cho đôi mắt của Bạch Tuyết sáng đẹp hơn.

 

 

 

kẻ mi mắt dưới bằng chì trắng nhũ

- Bước 6: Dùng ngón tay chấm một chút phấn mắt màu

- Bước 7: Dùng cọ nhỏ chấm 1 lượng phấn mắt màu bạc nhũ phủ lên ½ bầu mắt phần gần mí nhé. Hãy tán thật đều. ½ bầu mắt trên bạn hãy tán màu nâu nhạt hoặc màu cam cho đôi mắt sáng.nude thoa đều hai bầu mắt.

 

- Bước 8: Sử dụng chì kẻ mắt hoặc bạn cũng có thể dùng Gel kẻ viền mắt mí trên, kẻ sát mí vì nét to một chút nhé. Sau đó là mí dưới.

 

- Bước 9: Bạn gắn mi giả. Lưu ý sử dụng loại mi giả dày và thưa để cho đôi mắt Bạch Tuyết thêm phần quyến rũ và giống cổ tích. Sau đó bạn kẹp cho mi cong rồi dùng Mascara chuốt đều từ gốc đến ngọn. Đừng để Mascara bị vón cục trên mi nhé.

Dùng mi giả và Mascara chuốt mi để có bờ mi cong quyến rũ 

- Bước 10: Tán đều phấn má hồng lên hai gò má.

- Bước 11: Tô son. Trước hết tô một lượng son dưỡng màu hồng lên môi. Sau đó tô đè lên trên lớp son đỏ hồng rực rỡ. Đôi môi của Bạch Tuyết laf một điểm cần chú tâm. 

Đánh môi bằng cọ chải son để có một đôi môi hoàn hảo nhé

Lưu ý:

Trang điểm Bạch Tuyết gợi ý bạn nếu muốn hóa trang thành nàng Bạch Tuyết, bạn hãy sắm 1 bộ tóc giả ngắn gắn kèm nơ đỏ và một bộ váy giống như trong truyện để có thể hoàn chỉnh việc hô biến thành nàng Bạch Tuyết. Hoặc nếu không hãy uốn tóc xoăn ngắn, những nàng Bạch Tuyết của chúng ta cũng có thể phá cách chứ phải không các bạn.

 

Vậy là trang điểm Bạch Tuyết đã giúp bạn có một gương mặt Bạch Tuyết cực đáng yêu rồi đấy. Giờ thì nhanh chân bước vào thế giới cổ tích rồi chụp những bộ ảnh đáng yêu, lung linh nhất nào! Chúc các bạn thành công.

Nostalgia (Tổng hợp)  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.