Tin mới

Trang điểm tự nhiên như Chi Pu chỉ qua vài bước đơn giản

Thứ hai, 08/06/2015, 14:33 (GMT+7)

Trang điểm tự nhiên như Chi Pu là điều đang được các bạn nữ quan tâm. Vừa tự nhiên vừa nổi bật cũng là tiêu chí của trang điểm tự nhiên như Chi Pu. Cùng xem nhé!

Trang điểm tự nhiên như Chi Pu là cách trang điểm đang được các bạn nữ quan tâm. Vừa tự nhiên vừa nổi bật cũng là tiêu chí của trang điểm tự nhiên như Chi Pu. Cùng xem nhé!

Chi Pu là cô gái có một gương mặt khả ái, nhỏ nhắn với nước da trắng mịn. Không chỉ vậy, lớp trang điểm của Chi Pu còn rất tự nhiên và đáng yêu. Lớp trang điểm tự nhiên như Chi Pu cũng là điều mà nhiều bạn gái đang muốn sở hữu. Và điều này là hoàn toàn có thể! Bài viết sẽ chỉ cho bạn bí quyết trang điểm tự nhiên như Chi Pu chỉ qua vài bước đơn giản.

Luôn xinh đẹp và đáng yêu

 Hướng dẫn trang điểm tự nhiên như Chi Pu.

1. Lựa chọn màu nổi cho mắt và môi. 

Để trang điểm tự nhiên như Chi Pu nhưng vẫn không kém phần nổi bật, bạn nên lựa chọn và sử dụng tông màu nổi cho mắt và môi. Tông màu nổi khác với tông màu tối. Màu mắt nên sử dụng là màu hồng đậm hoặc cam đồng. Những màu mắt này sẽ làm cho đôi mắt của bạn vẫn sắc nét, nổi bật mà không hề kém tự nhiên. Đối với màu môi, bạn nên lựa chọn những màu như hồng sen, đỏ tươi. Những sắc son này sẽ làm cho gương mặt của bạn nhìn tự nhiên và đáng yêu như Chi Pu vậy.

2. Sử dụng phấn tạo khối.

Gương mặt của Chi Pu có đường nét khá rõ ràng, đôi má khá bầu bĩnh. Đây là ưu điểm cũng là ưu điểm của Chi Pu. Muốn trang điểm tự nhiên như Chi Pu, bạn nên chọn những tông màu phù hợp và cách trang điểm tự nhiên để giữ được vẻ ngây thơ, trong sáng của mình. Khi trang điểm, bạn cần phải sử dụng chút phấn tạo khối để gương mặt trở nên thon gọn hơn mà vẫn giữ đc nét tự nhiên ban đầu.

3. Tán lớp nền và phấn phủ thật đều. 

Trang điểm tự nhiên như Chi Pu vậy

Lớp kem lót, nền và phấn phủ rất quan trọng trong trang điểm. Để trang điểm tự nhiên như Chi Pu, không những cần xác định tông màu phù hợp mà lớp nền, phấn phủ còn cần phải được tán đều, mỏng, tạo cảm giác làn da trong suốt. Màu phấn và kem lót phải tiệp với da và giữ đc nét tự nhiên, làm nổi bật lên đôi mắt và làn môi. 

4. Dùng tông đậm cho lông mày.

Bạn nên chọn chì kẻ lông mày màu đậm như nâu đậm hoặc đen. Bạn đánh thành đường mỏng và mờ. Chọn tông màu lông mày đậm không làm cho khuôn mặt kém tự nhiên mà ngược lại sẽ tránh cho khuôn mặt bạn trở nên quá cứng.

5. Trang điểm mắt với tông màu tự nhiên.

Chi Pu rạng ngời tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên

Về phần mắt, Chi Pu chú trọng những gam màu tự nhiên như hồng nude, be vàng hay cam nâu. Những màu sắc này khi kết hợp cùng đường kẻ viền mắt vừa phải sẽ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt, đồng thời tạo vẻ tự nhiên. Bạn hãy phủ tông màu hồng tím cho bầu mắt và xương lông mày. Tiếp đến tán phấn mắt màu tím nhạt. Với đuôi mắt, bạn có thể chọn màu đậm hơn một chút để tạo chiều sâu. Sau đó bạn sẽ kẻ viền mi mắt màu nâu để tạo chiều sâu và ánh nhìn tự nhiên.

6. Gắn mi giả, bấm mi và chuốt Mascara. 

Tự nhiên nhưng không kém phần cá tính

Sau khi đã xong phần nền và màu cho mắt, bạn dùng mi giả loại dài và cong. Dùng kẹp mí bấm cho đôi mi cong sau đó dùng Mascara chuốt lên lớp mi giả vừa gắn, tạo sự mềm mại, tự nhiên.

 

7. Dùng son môi tông hồng .

Tông hồng cho môi sẽ khiến đôi môi thêm tự nhiên hơn. Sắc hồng cũng vừa làm cho gương mặt thêm nổi bật. 

8. Uốn tóc xoăn tự nhiên.

Để trang điểm tự nhiên như Chi Pu, trang điểm là chưa đủ. Bạn cần làm tóc cho phù hợp với lớp trang điểm này. Kiểu tóc uốn xoăn và thả xõa là một lựa chọn thông minh. Mái tóc xoăn nhẹ và thả xõa tự nhiên sẽ tạo nên vẻ đáng yêu, nổi bật và tự nhiên nhất.

Lớp trang điểm tự nhiên kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ nhàng

Vậy là lớp trang điểm tự nhiên như Chi Pu đã được hoàn thiện rồi!

Nostalgia (Tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.