Tin mới

Trang Trần bất ngờ nói về 'cái khó' của tỷ phú Hoàng Kiều khi muốn nhận nuôi 23 con nuôi của Phi Nhung

Thứ năm, 30/09/2021, 12:27 (GMT+7)

Liên quan đến câu chuyện tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi và đưa 23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung qua Mỹ, cựu mẫu Trang Trần bất ngờ nói lên 'cái khó'.

Mới đây, sự ra đi của cố Ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi cảm thấy đau buồn và thương tiếc. 

Không ít người cũng lo lắng cho số phận của 23 người con nuôi của nữ ca sĩ tại Việt Nam.

Mới đây sau khi Phi Nhung qua đời, Tỷ phú Hoàng Kiều đã bất ngờ đăng đàn bày tỏ mong muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ và khẳng định mình không muốn bị nói 'lợi dụng tên tuổi Phi Nhung'.

'Tôi mong muốn Dù đã ly hôn, Chế Phong vẫn dành sự quan tâm cho con gái riêng của vợ cũ', tỷ phú Hoàng Kiều cho biết. 

Phi Nhung và những đứa trẻ được nhận nuôi. Ảnh: Facebook
Phi Nhung và những đứa trẻ được nhận nuôi. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó những chia sẻ này của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. 

Nhiều người cho rằng đây là niềm an ủi cuối cùng dành cho Phi Nhung trước khi qua đời, cũng khiến dư luận cảm thấy yên tâm phần nào cho tương lai của 23 đứa trẻ sau khi Phi Nhung qua đời. 

Sau khi Phi Nhung qua đời, số phận của những đứa trẻ nhận được sự quan tâm của dư luận. Ảnh: Facebook
Sau khi Phi Nhung qua đời, số phận của những đứa trẻ nhận được sự quan tâm của dư luận. Ảnh: Facebook

Trước những thông tin này, mới đây, cựu mẫu Trang Trần cũng đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ lại bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều cùng lời bày tỏ 'Xin trân trọng! Chị hãy an tâm chị nhé'.

Trong livestream của mình, khi người hâm mộ nhận được câu hỏi về việc tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ, cựu mẫu cho rằng vấn đề còn nằm ở thủ tục và cho rằng cái đó 'còn chưa chắc'.

Cựu mẫu cũng an ủi dư luận khi cho rằng Phi Nhung ra đi nhưng ekip cũng như những người thân của cố ca sĩ vẫn còn đó và có thể lo cho những đứa trẻ được. 

Trang Trần cũng cho rằng mọi người đừng nhiễu loạn thông tin bởi 'duyên phước tới đâu sẽ có người trợ duyên. Chị Nhung sẽ che chở, phù hộ cho các con ở lại mạnh giỏi, sẽ đưa đường chỉ lối cho những người thiện tâm giúp đỡ các trẻ'.

Trang Trần bất ngờ nói về 'cái khó' của tỷ phú Hoàng Kiều khi muốn nhận nuôi 23 con nuôi của Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Trang Trần bất ngờ nói về 'cái khó' của tỷ phú Hoàng Kiều khi muốn nhận nuôi 23 con nuôi của Phi Nhung. Ảnh: Facebook

Trước sự quan tâm của đông đảo dư luận về tình hình của 23 con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, đại diện Cục trẻ em, Bộ LĐTB&XH và Sở LĐTBXH TP HCM cũng đã lên tiếng về việc này. 

Theo đó, ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ LĐTBXH khẳng định trong các quy định của pháp luật đều có đầy đủ các phương án giải quyết trước trường hợp chăm sóc 23 người con của cố ca sĩ. 

Hiện có 2 hướng được cho khả thi gồm: Đầu tiên xem xét các cơ sở mà trước đó Phi Nhung nuôi dạy có đủ điều kiện chăm sóc như nhóm người quản lý, hỗ trợ các em còn tiếp tục hay không. Nếu như nơi này vẫn còn thì sẽ tiếp tục chăm sóc các bé,  nếu cơ sở đó không đủ điều kiện, địa phương sẽ chuyển các cháu về cơ sở công lập để nuôi dạy.

Ở trường hợp thứ 2, ông Nam cho hay Ca sĩ Phi Nhung nhận đỡ đầu chăm sóc và gửi ở một số nơi khác, có hỗ trợ chi phí hàng tháng tiền ăn, tiền ở...Khi ca sĩ ra đi, các quỹ hoặc nguồn tiền nuôi dạy các cháu bé nếu còn hoặc có người khác đảm nhiệm thì vẫn hoạt động bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news