Tin mới

Xót xa tâm nguyện dang dở giấu kín của Phi Nhung dành cho 23 người con nuôi bây giờ mới tiết lộ

Thứ tư, 29/09/2021, 11:09 (GMT+7)

Trước khi qua đời, nữ ca sĩ Phi Nhung đã từng có tâm nguyện mong muốn làm một việc cho các con nuôi của mình nhưng không thành.

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 49 sau thời gian kiên cường chiến đấu với Covid khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Nhiều nghệ sĩ cũng như những người hâm mộ đã gửi lời chia buồn và tiếc thương đến gia đình cố Ca sĩ Phi Nhung trước nỗi đau mất mát quá lớn này. 

Vốn là một trong số những người thân cận với cố ca sĩ Phi Nhung, siêu mẫu Xuân Lan suy sụp khi không tin đây là sự thật. 

Xót xa tâm nguyện dang dở giấu kín của Phi Nhung dành cho 23 người con nuôi bây giờ mới tiết lộ - Ảnh 1

 

Xuân Lan tiết lộ những lời tâm sự giấu kín của Phi Nhung lúc sinh thời. Ảnh: Internet
Xuân Lan tiết lộ những lời tâm sự giấu kín của Phi Nhung lúc sinh thời. Ảnh: Internet

Trong tối cùng ngày, nữ siêu mẫu cũng đã chia sẻ hàng loạt tin nhắn mà cố ca sĩ Phi Nhung đi làm Từ thiện và đốc thúc mọi người người trong ekip đi cứu trợ lương thực, mua máy thở. 

Trong lúc trao đổi về việc làm thiện nguyện, cố ca sĩ Phi Nhung còn khoe hình ảnh con gái xinh đẹp đang làm y tá tại Mỹ khiến không ít người xúc động. 

Xót xa tâm nguyện dang dở giấu kín của Phi Nhung dành cho 23 người con nuôi bây giờ mới tiết lộ - Ảnh 2

 

Dòng chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung về 23 người con nuôi, thỉnh thoảng cô cũng khoe hình ảnh con ruột đang làm y tá tại Mỹ. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung về 23 người con nuôi, thỉnh thoảng cô cũng khoe hình ảnh con ruột đang làm y tá tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Siêu mẫu Xuân Lan cũng đã tiết lộ tâm nguyện đặc biệt mà cố ca sĩ Phi Nhung dành cho 23 người con nuôi nhưng chưa từng được công bố. 

Theo đó, trong đoạn tin nhắn tâm sự cùng Xuân Lan, cố ca sĩ Phi Nhung đã bày tỏ tâm nguyện khi các con lớn, không muốn nhắc đến 2 chữ 'con nuôi' trước cộng đồng nữa vì sợ các con tủi thân, nên muốn im lặng để các con có cuộc sống bình thường, coi nữ ca sĩ là mẹ ruột.

Phi Nhung không muốn truyền thông gọi các con của mình là con nuôi để các bé tránh bị tổn thương. Ảnh: Internet
Phi Nhung không muốn truyền thông gọi các con của mình là con nuôi để các bé tránh bị tổn thương. Ảnh: Internet

'Để chị suy nghĩ thử nha, vì bắt đầu các con lớn hết, chị không muốn nhắc đến 2 chữ 'con nuôi' trên cộng đồng nữa. Chị sợ các con tủi thân, đi đâu ai cũng nói con nuôi.

Có 5 đứa mới được 2, 3, 4 và 6 tuổi, tụi nó đang nghĩ chị là mẹ ruột, đi học có người chọc là mồ côi mà về khóc quá chừng. Nên chị muốn im lặng cho các con có cuộc sống bình thường. Bây giờ ngồi kể thì có quá nhiều chuyện chị kể nhưng vì các con, sợ các bạn đi học bị tổn thương', đoạn tin nhắn của Phi Nhung được siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ.

Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời do Covid-19. Ảnh: Internet
Nữ Ca sĩ Phi Nhung qua đời do Covid-19. Ảnh: Internet

Thời điểm sinh thời, Phi Nhung nhận trách nhiệm nuôi dạy và chăm sóc cho 23 người con và đều là những em bé có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi. 

Cô ca sĩ Phi Nhung từng tâm sự trước truyền thông rằng mình không muốn đi bước nữa để có thể toàn tâm, toàn ý lo cho các con của mình có cuộc sống tốt nhất. 

Nhiều người không khỏi xót xa khi cho rằng những đứa trẻ ấy giờ đây lại tiếp tục rơi vào cảnh mồ côi khi Phi Nhung ra đi. 

Mới đây, doanh nhân Tỷ phú Hoàng Kiều đã bày tỏ mong muốn muốn được thay Phi Nhung chăm sóc và nuôi dạy 23 đứa trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news