Tin mới

Trang Trần bất ngờ tiết lộ sự thật khó tin về giới tính, hôn môi đồng giới

Thứ sáu, 27/12/2019, 11:12 (GMT+7)

"Nhiều lúc tôi cũng thử quen người đồng tính, hôn môi đến mềm môi rồi nhưng không phê", người mẫu Trang Trần tiết lộ sự thật gây sốc.

Mới đây, siêu mẫu Trang Trần đã có mặt tại buổi ra mắt phim Chị chị em em. Tại đây, cô cũng đã có buổi chia sẻ với công chúng về quan điểm của mình trên kênh Saigon Stories.

Nói về phim Chị chị em em, Trang Trần nhận định "Tôi cảm thấy bộ phim Chị chị em em đang đánh vào giới LGBT nữ. Tôi thấy giới LGBT nam đa phần các bạn đều rất cởi mở trong câu chuyện giới tính tôi là gì, tôi là ai, tôi sống như thế nào.

Trong khi đó, giời LGBT nữ lại khá dè dặt. Họ thường xuyên dìm bản thân họ xuống. Tôi đã chứng kiến nhiều cặp đôi LGBT nữ không dám sống với chính mình và quay về lấy chồng.

Trang Trần chia sẻ tại buổi họp báo. Ảnh chụp màn hình

Nếu phim Chị chị em em đánh được vào tâm lý của những cô gái đồng tính, khuyên họ sống mạnh mẽ cho chính mình, thì nó sẽ góp phần phát triển cộng đồng LGBT mạnh hơn.

Phim về LGBT ở Việt Nam từ trước đến nay đặt quá nhiều tiếng nói vào cộng đồng nam giới, còn các bạn LGBT nữ lại khá dè dặt.

Tôi có tham gia vào một số group kín, theo dõi tâm sự của họ và thấy rằng, dù gì họ cũng là phụ nữ, vẫn có những yếu đuối của họ.

Nếu phim Chị chị em em khai thác đúng ý tôi đang cảm nhận thì Chi PuThanh Hằng sẽ góp phần giúp chị em LGBT nữ mạnh mẽ hơn".

Trang Trần và Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Cô còn tiết lộ từng quen đồng tính: "Tôi rất ủng hộ đồng tính và muốn mình ô môi hơn nhưng lại vẫn mê trai. Rất nhiều lần tôi định trở thành ô môi nhưng không thoát khỏi tật mê trai.

Nói chung, tôi cứ thấy trai đẹp, gái đẹp, nuột nà là muốn trèo lên đỉnh Fansipan. Không một ai thấy cái đẹp mà lại không thích, chỉ có điều có dám nói ra hay không. Còn tôi từ xưa đến nay vẫn thẳng thắn, thấy gái đẹp là tôi suýt xoa.

Trai đẹp nhiều khi còn lén lút không dám like chứ gái đẹp là luôn phải like ngay lập tức.
Bởi vậy, tôi thấy những cảnh nóng giữa Chi Pu với Thanh Hằng rất đáng để xem. Cảnh nóng giữa nam nữ đã quá bình thường, phim nào cũng khai thác, còn cảnh nóng nữ-nữ thì thực sự mới lạ, gây tò mò cho người xem. Tôi khá mong chờ xem nó như thế nào.

Riêng tôi, nếu bảo tôi đóng cảnh đồng tính nữ tôi run lắm. Tôi chưa bao giờ đảm bảo diễn được cảnh đó, dù tôi từng được giới đồng tính nữ ưu ái.

Nếu tôi là đồng tính nữ, giờ này tôi giàu lắm rồi. Ngày tôi còn trẻ, nhiều chị yêu tôi lắm, nhưng khổ nỗi, tôi lại mê trai. Nhiều lúc tôi cũng thử quen đồng tính nữ, hôn môi đến mềm môi rồi, nhưng không phê.
Tuy vậy, tôi luôn ủng hộ các bạn LGBT vì họ rất tài năng, xứng đáng được yêu thương. Không có lý do gì lại từ chối họ vì giới tính họ không được lựa chọn".

Liên quan đến công việc hiện tại của mình, Trang Trần cũng cho biết "Hiện tại công việc kinh doanh của cô vẫn khá ổn, Doanh thu tốt, ăn nhậu suốt ngày, có tiền đi chơi. Đối với tôi, kinh doanh là công việc đảm bảo an toàn cho gia đình.

Có nhiều bộ phim mời tôi đóng, nhưng tôi từ chối vì mất nhiều thời gian, vai diễn không thích. Nhiều người cứ bảo tôi đóng đại đi nhưng tôi không cố đấm ăn xôi được, tôi khá khó tính nên biết phải lựa sức mình, đóng không hay thì không đóng được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news