Tin mới

Trang Trần - người mẫu của những scandal

Thứ sáu, 27/02/2015, 15:03 (GMT+7)

Nhắc đến Trang Trần là nhắc đến một một cô người mẫu cá tính, thẳng thắn và chính sự thẳng thắn đó đã khiến Trang Trần gặp không ít rắc rối.

Nhắc đến Trang Trần là nhắc đến một một cô người mẫu cá tính, thẳng thắn và chính sự thẳng thắn đó đã khiến Trang Trần gặp không ít rắc rối.

Cựu người mẫu Trang Trầnv nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Bị công an tạm giữ

Đêm 26/2, cựu người mẫu Trang Trần đã bị công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ đưa về phường. Cụ thể,  khi chiếc taxi Trang Trần đang ngồi bị công an bắt vì đi ngược chiều, cựu người mẫu đã lên tiếng bênh vực tài xế. Sau sự việc trên, cô bị một số công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ. Một số giấy tờ tùy thân của cô đã bị thu lại. Đến sáng nay (27/2) Trang Trần vẫn bị giữ ở trụ sở công an.

Trang Trần - người mẫu cá tính và thẳng thắn

Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, một cán bộ công an phường Hàng Buồm xác nhận đang tạm giữ Trần Thị Trang vì có những lời nói không đúng mực và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ.

Xem video Trang Khàn vừa makeup vừa chém gió hài hước

 

Tố đồng nghiệp bán dâm

Cái tên Trang Trần được nhắc nhiều nhất trong năm 2012 khi cô đứng ra tố đồng nghiệp bán dâm. Nhiều người cho rằng, Trang Trần dựa vào việc này để nổi tiếng. Nhiều khi vì cái biệt danh “Người mẫu tố bán dâm” khiến người ta quên đi những cống hiến của cô đã dành cho thời trang.

Trang Trần cho rằng, người mẫu khó có thể giàu lên bằng nghề chân chính nếu không đi làm "gái". Dù Trang Trần không nêu đích danh ai nhưng giới chân dài cũng được một phen rúng động. Hầu hết trong số họ đều phản ứng rất tiêu cực, cho rằng Trang Trần đã làm xấu đi hình ảnh người mẫu chân chính, khiến họ vướng phải cái nhìn ác cảm từ phía công chúng. Với câu nói đó, giới người mẫu cho rằng, họ không dám ngẩng mặt nhìn ai và bị công chúng săm soi mọi nơi, mọi lúc. Làng người mẫu tức giận vì Trang Trần đã bôi nhọ họ, thà cô cứ chỉ đích danh tên tuổi chân dài nào bán dâm lại là nhẽ khác...

Tuy nhiên khi hàng loạt những vụ người mẫu bán dâm bị phanh phui, người ta nhớ đến Trang Trần, nhiều người càng trân trọng lối sống lành mạnh, dám lên án cái xấu của cô. Tuy nhiên, cách hí hửng ăn mừng ra mặt của Trang Trần khiến công chúng bực mình vì cười trên nỗi đau của đồng nghiệp.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news