Tin mới

Trang Trần vạch trần bí mật showbiz và truyền hình thực tế

Thứ hai, 25/07/2016, 16:17 (GMT+7)

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz Việt, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ những câu chuyện bí mật sau ánh hào quang của làng giải trí và truyền hình thực tế.

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz Việt, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ những câu chuyện bí mật sau ánh hào quang của làng giải trí và truyền hình thực tế.

[mecloud]oGpYiFRjBy[/mecloud]

Liên quan đến sự việc ồn ào của chương trình The Face khi team Lan Khuê liên tiếp bị Phạm Hương loại. Mới đây, người mẫu Trang Trần đã quay clip chia sẻ những câu chuyện bí mật của showbiz Việt cũng như truyền hình thực tế. 

Cựu người mẫu bày tỏ sự tiếc nuối khi team của Lan Khuê lần lượt bị loại: "Hôm nay xem không có gì bất ngờ, chỉ có team Lan Khuê bị loại, team chị Hà thì không bao giờ bị loại. Nói chung mình thấy hơi bất công nhưng mà chuyện bất công này mình biết trước. Khi Lan Khuê ngồi vào vị trí của huấn luyện viên The Face, mình biết trước Lan Khuê sẽ chịu thiệt thòi. Và chắc chắn Lan Khuê và team của mình cũng biết điều đó.

Chuyện này nó cũng bình thường thôi. Bởi vì ai làm showbiz cũng biết rõ. Cũng giống như lúc Trang thi "Cuộc đua kì thú", biết chắc chắn mình sẽ không vô địch bởi vì người ta lựa chọn một khuôn mặt có độ phủ sóng để làm người chiến thắng. Tất cả các huấn luyện viên và thí sinh đều chỉ là quân cờ của nhà sản xuất thôi. Không bao giờ mình có thể đi lại quy luật trong showbiz như có tiền là có quyền, đẹp là có quyền, có nhiều mối quan hệ là có quyền. Và đặc biệt, mình sẽ rất dễ bị biến thành vai ác, bản thân Trang cũng từng như vậy.

Là người từng trải và nhiều năm trong showbiz, Trang Trần chia sẻ những góc khuất sau ánh hào quang của sao Việt. Ảnh internet

Thực chất, mỗi một chương trình truyền hình thực tế được quay rất là lâu, mỗi một thí sinh và một đội chơi sẽ có hàng triệu thước phim nhưng người ta cắt bạn đến đâu thì bạn cũng phải chịu thôi, bạn luôn trong chế độ khóa miệng lại khi cuộc thi chưa kết thúc. Nếu nói ra sẽ vi phạm hợp đồng, bạn sẽ phải đền và họ đưa ra một số tiền rất lớn. Đã chấp nhận tham gia showbiz, gameshow phải chấp nhận mình là một quân cờ. Giống như lúc đua Cuộc đua kì thú, mình biết chắc mình không vô địch, nhưng phải đặt ra mình ở top 4. Những trò ma thuật trong showbiz mình giành mà, chưa chắc người bị loại đã thua cuộc, chưa chắc kẻ vô địch là người xứng đáng được vô địch. Đã là cuộc chơi, chung ta chỉ là quân cờ. Tôi chấp nhận tham gia gameshow đó để mọi người biết đến tôi".

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề mẫu, Trang Trần cũng đưa ra những nhận xét riêng về sự yêu - ghét dành cho các thí sinh cũng như huấn luyện viên The Face. Cô dành nhiều lời khen đến Hà Hồ bởi cách vị giám khảo này truyền tải đến học trò của mình với tài năng và sự thông minh của mình. Lan Khuê tuy là đàn em của Trang Trần nhưng được cô đánh giá là người rất có tâm với nghề, đưa ra những chiến thuật đúng dù có lúc sẽ khiến mọi người ghét bỏ.

Cuối cùng, người mẫu khuyên khán giả nên xem chương trình với tâm thế vui vẻ, thoải mái vì dù sao kết quả cũng đã có rồi và phụ thuộc rất nhiều vào nhà sản xuất, hay cao hơn nữa là nhãn hàng tài trợ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương The Face