Tin mới

Trang Trần, Ngọc Thanh Tâm đến cổ vũ Maya

Thứ hai, 04/01/2016, 09:04 (GMT+7)

Trang Trần không chỉ kêu gọi trên trang cá nhân mà còn trực tiếp đến trường quay để ủng hộ "bà mẹ một con" Maya trong đêm thi đầu tiên của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

Trang Trần không chỉ kêu gọi trên trang cá nhân mà còn trực tiếp đến trường quay để ủng hộ "bà mẹ một con" Maya trong đêm thi đầu tiên của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

Maya tái xuất sân khấu với tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Tối 03/01, liveshow mở màn của The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM với sự tranh tài của 10 đội thi mang nhiều màu sắc khác nhau.

Xuất hiện trong phần chào mở đầu chương trình, team Maya gồm: Ca sĩ Maya, Producer Javix (Lê Anh Dũng), DJ Take (DJ người Nhật) và biên đạo Tô Lâm thu hút sự chú ý với phần đầu tư trang phục độc đáo, kĩ lưỡng.

Nữ ca sĩ được ban giám khảo khen ngợi về khả năng làm chủ sân khấu.

Khoác lên mình bộ cánh kì công của NTK Công Trí, Maya cùng các cộng sự chứng minh rõ được sự nổi trội, khác biệt sau một thời gian dài chuẩn bị cho cuộc thi.

Ở phần biểu diễn chính thức, Maya bất ngờ lộ diện ở phía dưới sân khấu và được bê đỡ bởi các vũ công chuyên nghiệp. Khi lời thoại quen thuộc từ bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ vang lên, Maya tự tin bước lên sân khấu chính và khuấy động không khí với ca khúc “Xin đừng quay bước” của tác giả Trang Pháp.

Không chỉ khoe giọng hát đầy kĩ thuật xuyên suốt tiết mục, trong lần đầu “tái xuất” truyền hình, Maya còn ghi điểm khi thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt, đòi hỏi phải tập luyện dài hơi mới có thể thực hiện được.

Trang Trần vào hậu trường chỉnh tóc cho Maya.

Tạo dấu ấn với sự kết hợp ăn ý với cả Producer Javix, DJ Take và biên đạo Tô Lâm, phần trang phục (Đỗ Long) và dàn dựng sân khấu ấn tượng cũng là yếu tố giúp cho team Maya nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Trong phần nhận xét, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên với  Maya. Từ trước đến giờ tôi chưa nghe Maya hát nhiều và hôm nay tôi phải khẳng định rằng giọng hát Maya rất tuyệt vời, những cao độ rất chính xác mặc dù bản phối rất phức tạp. Maya đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong tiết mục này".

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm xinh đẹp đến ủng hộ Maya.

Đồng quan điểm với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận định: “Tôi cũng rất bất ngờ vì tôi nghĩ là người diễn xuất hay thì giọng hát chỉ tương đối. Nhưng hôm nay tôi phải nghĩ lại vì hôm nay Maya cho thấy từ nốt thấp cho đến quãng cao của em rất chuẩn xác, không chênh phô bất kì một nốt nào. Team của Maya rất là cân đối, tôi cũng có lời khen với bản phối của Producer Javix”.

Noo Phước Thịnh hội ngộ đàn chị Trang Trần.

Đến hậu trường từ sớm để cổ vũ cho đồng nghiệp thân thiết, người mẫu Trang Trần tự tay chỉnh sửa lại tóc cho Maya. Ngoài Trang Trần, người mẫu Thái Hà, diễn viên Ngọc Thanh Tâm… cũng xuất hiện ở hàng ghế khán giả và liên tục vỗ tay cho tiết mục của team Maya.

Ảnh: Zun Phan - Thiên An

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news