Tin mới

Tranh cãi hành động chủ nhân đem chiếc Hyundai Accent đi cày ruộng

Thứ hai, 21/11/2022, 11:28 (GMT+7)

1 chủ xe người Ấn Độ đã khiến cư dân mạng tranh cãi trước hành động đem chiếc Hyundai Accent đi cày ruộng.

Hyundai Verna (hay còn gọi là Hyundai Accent) - mẫu sedan ăn khách tại thị trường Ấn Độ và được nhiều người lựa chọn vì chất lượng tốt, giá rẻ. Ngoài ra, xe cũng được trang bị nội thất tiện nghi tối đa để chiều lòng khách hàng. 

Thế nhưng, thay vì mua 1 chiếc xe để phục vụ mục đích di chuyển hàng ngày như bao người, mới đây, 1 chủ xe Hyundai Accent tại Ấn Độ vừa khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng khi quyết định lái chiếc xe mới tậu đi…cày ruộng.

Chiếc Hyundai Accent được chủ nhân đem đi cày ruộng (Ảnh: Chụp màn hình)
Chiếc Hyundai Accent được chủ nhân đem đi cày ruộng (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đoạn clip được đăng tải trên Instagram, có thể thấy, chiếc Hyundai Accent màu đen với bánh xe hợp kim được chủ xe đưa xuống một mảnh ruộng khá khô cằn. Điều đáng chú ý hơn, có 1 thiết bị dùng để cày đất đã được buộc vào phía đuôi xe. Đi kèm theo đó là 1 người đàn ông ngồi khá ung dung trên nóc giữa lúc chiếc xe đang di chuyển để cày đất. 

Theo tờ Carblogindia việc này được đánh giá là ngu ngốc ở nhiều phương diện. 

Thứ nhất, 1 chiếc sedan hoàn toàn không phải được sử dụng để đảm nhận những nhiệm vụ như vậy. Việc "quá cố" như vậy sẽ ảnh hưởng đến tình trạng trạng, chất lượng của chiếc xe Hyundai Accent.

Việc kết hợp giữa kéo thiết bị và lái xe trên 1 vùng đất khô cằn như vậy sẽ bị ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếc xe. Thậm chí, việc này còn gây nguy hiểm lớn đến người đàn ông ngồi trên nóc xe. Nếu tài xế phanh gấp, chắc chắn người đàn ông sẽ bị ngã dẫn đến bị chấn thương. 

Phía dưới phần bình luận của clip, nhiều người đã đưa ra nhận xét đây chính là hành động "câu view" khá lố của chủ chiếc xe Hyundai Accent. Thậm chí, việc này là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Hiện đoạn video vẫn đang thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng với số lượt xem đã vượt qua 1 triệu view.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news