Tin mới

Tranh nhau chỗ đậu xe, tài xế taxi đâm chết xe ôm

Thứ tư, 06/08/2014, 15:09 (GMT+7)

 

Thấy tài xế taxi Vinasun đậu xe trước cửa Thảo Cầm Viên Sài Gòn, ông Lợi hành nghề xe ôm lớn tiếng chửi. Tài xế taxi liền mở cốp xe lấy cây sắt đâm chết người này.

12h ngày 6/8, công an quận 1, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Trần Văn Lợi (53 tuổi, chạy xe ôm, ngụ quận 4) trước cổng Thảo Cầm Viên Sài Gòn (số 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1).

Người đánh chết ông Lợi là Nguyễn Hồng Vinh (38 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) - tài xế taxi.

Nhiều người bán hàng gần hiện trường cho biết, Lợi và tài xế taxi đã có mâu thuẫn từ lâu vì tranh giành chỗ đậu xe.

Người lái xe ôm cho rằng xe taxi đậu chắn ngay trước cửa Thảo Cầm Viên khiến khách ra vào không nhìn thấy mình nên ế khách và nhiều lần lớn tiếng chửi Vinh. Còn Vinh cho rằng mình đậu xe ở đó không liên quan gì tới ông Lợi. Hai người mâu thuẫn trong thời gian dài.

"Trưa 6/8, ông Lợi tiếp tục gây sự với tài xế taxi. Anh này bực tức mở cốp xe lấy cây sắt đâm một nhát chí mạng vào nạn nhân. Vì lớn tuổi, sức yếu nên ông Lợi gục ngay tại chỗ", một người dân kể.

Can ngăn không được, mọi người gọi điện báo công an phường Bến Nghé. Nhận được tin báo, lực lượng công an đến hiện trường đưa ông Lợi đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện Sài Gòn.

Sau khi gây án, tài xế taxi vẫn đứng ở hiện trường và bị công an bắt đưa về trụ sở lấy lời khai.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news