Tin mới

Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Cộng đồng mạng sốc và hoài nghi

Thứ ba, 22/12/2015, 10:34 (GMT+7)

Sốc và hoài nghi là phản ứng của cộng đồng mạng khi chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị trao nhầm. Đã xuất hiện những phản ứng trái chiều từ người dân Colombia và Philippines.

Sốc và hoài nghi là phản ứng của Miss Universe đã gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia và Philippines cùng gia đình, người hâm mộ của họ thông qua fanpage chính thức. 

Trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn sắc đẹp, dư luận đang bàn tán xôn xao về sự cố hy hữu này. Hầu hết ý kiến chỉ trích Steve Harvey, tiếc nuối cho hoa hậu Colombia và đồng cảm với người đẹp Philippines. 

Một khán giả bình luận trên Twitter "Pia Wurtzbach rất bình tĩnh khi được gọi tên vì cô ấy biết có một người đang lúng túng trên sân khấu". Thành viên mạng có tên Stanley chia sẻ: "Lạy Chúa, thật tội nghiệp cho hoa hậu Colombia. Tôi muốn ôm cô ấy một cái". Bạn Kraivich Kan nhận xét: "Một tổ chức tồi tệ, thiếu chuyên nghiệp thì mới để xảy ra tình trạng như thế này"

Bạn Lewey Lu đồng cảm: "Thật tội nghiệp cho Pia. Đây không phải của cô ấy, cũng không phải lỗi của hoa hậu Colombia. Mọi người làm ơn đừng chỉ trích"

Dù nam diễn viên Steve Harvey nhận toàn bộ phần lỗi về mình và đưa ra tấm thiệp ghi kết quả làm bằng chứng, cư dân mạng vẫn không khỏi đồn đoán, hoài nghi về một sự dàn xếp nào đó ở phía sau hậu trường. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news