Tin mới

Trâu bị trộm xẻ thịt ngay tại vườn làm nhiều người phẫn nộ

Thứ sáu, 15/08/2014, 08:54 (GMT+7)

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xã hội bức xúc trước chùm ảnh chụp một con trâu bị trộm xẻ thịt ngay tại vườn.

Những ngày vừa qua, Cộng đồng mạng xã hội bức xúc trước chùm ảnh chụp một con trâu bị trộm xẻ thịt ngay tại vườn.

 

Ngày 12/8, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về một con trâu bị xẻ thịt trộm. Không gian nơi xảy ra vụ việc là một vườn vải rậm rạp, cỏ dại mọc um tùm. Chú trâu bị xẻ thịt ngay dưới một gốc cây vải.

Con trâu nói trên đã bị tên trộm xẻ hết thịt trên người, chỉ còn trơ lại bộ xương, phần đầu và 2 chiếc chân với phần bụng đang trương phềnh. Lớp da của con trâu bị trải ra thành thảm trên mặt đất. Hình ảnh đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt bình luận đầy bức xúc của cộng đồng mạng.

Chú trâu xấu số được phát hiện tại vườn vải chỉ còn trơ lại bộ xương.

Một người có nickname Phương BG chia tỏ lòng thương xót với chú trâu xấu số, đồng thời lên án kẻ ác: “Tội nghiệp, cả đời phải làm khổ rồi mà lại có kết cục như vậy, chắc đau đớn lắm trâu ơi! Người nào làm cái chuyện vô nhân tính này? Tội nghiệp, nhìn mà rơi nước mắt”.

Bên cạnh đó, không ít người đã dành những lời lẽ thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi của tên trộm.

Hai chiếc chân được tên trộm vứt lại.

Chủ con trâu này là ông  Lâm Văn Phúc (SN 1967), trú tại thôn Nóng, xã Kiên Lao, Lục Ngạn, Bắc Giang. Anh Lâm Văn Kiến, người đã đăng những hình ảnh về con trâu bị trộm xẻ thịt đang gây bức xúc trên cộng đồng mạng, cho biết, khoảng 5h sáng ngày 12/8 vừa qua, khi gia đình ông Phúc ngủ dậy, chuẩn bị dắt trâu ra đồng để làm thì phát hiện con trâu nhà mình mất tích, không còn trong chuồng. Gia đình đã hô hoán anh em, họ hàng hỗ trợ trong việc tìm kiếm.

Đến 9h sáng cùng ngày, gia đình ông Phúc đã phát hiện ra xác chú trâu ở vườn vải nhà hàng xóm cách nhà khoảng 1 km. Ngay sau đó gia đình ông Lâm Văn Phúc đã trình báo với chính quyền địa phương về vụ việc để điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news