Tin mới

Trên đường trốn chạy, tên cướp tông gãy chân người phụ nữ

Thứ ba, 22/03/2016, 14:59 (GMT+7)

Bị người dân truy đuổi, tên cướp liều lĩnh vượt đèn đỏ rồi tông vào xe máy của một người phụ nữ khiến nạn nhân bị gãy chân.

Bị người dân truy đuổi, tên cướp liều lĩnh vượt đèn đỏ rồi tông vào xe máy của một người phụ nữ khiến nạn nhân bị gãy chân.

Theo tin tức được đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, Công an TP. HCM, VOV giao thông, vào khoảng 17h ngày 21/3 một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy với tốc độ cao và bị người dân truy đuổi hô "cướp" trên đường Lê Duẩn theo hướng từ Công viên 30-4 (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Duẩn) về khu vực Nhà thờ Đức Bà (Q.1, TP. HCM).

Vụ va chạm xảy ra ở trung tâm quận 1, Tp HCM - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Khi đến ngã ba Lê Duẩn – Pasteur (P. Bến Nghé, Q. 1) thì đối tượng tăng ga vượt đèn đỏ tháo chạy đã tông thẳng vào xe máy do một người phụ nữ tên điều khiển, khiến nạn nhân té xuống đường gãy chân, chiếc xe máy quay ngang ra đường.

Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi viện chữa trị. Còn tên cướp, sau một lúc lạc tay lái thì tiếp tục rồ ga lạng lách qua đám đông, tháo chạy thoát thân.

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an quận 1 có mặt sau đó, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng nhằm phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm video:

[mecloud]jvTVDwYebi[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news