Tin mới

Trị mụn đẹp da bằng trứng gà luộc cực nhanh

Thứ hai, 25/05/2015, 14:38 (GMT+7)

Làm đẹp da bằng trứng gà luộc chính là giải pháp đơn giản để bạn đánh bay nỗi ám ảnh về mụn một cách hiệu quả.Đặc biệt là với mụn cám.Trị mụn đẹp da bằng trứng gà luộc sẽ làm bạn bất ngờ về công dụng của nó. 

Làm đẹp da bằng trứng gà luộc chính là giải pháp đơn giản để bạn đánh bay nỗi ám ảnh về mụn một cách hiệu quả.Đặc biệt là với mụn cám.Trị mụn đẹp da bằng trứng gà luộc sẽ làm bạn bất ngờ về Công dụng của nó. 

Bạn muốn sở hữu một làn da đẹp không tỳ vết thì không nên bỏ qua phương pháp làm đẹp này

Làm đẹp da bằng trứng gà luộc.

Chị em phụ nữ chúng ta vẫn thường hay sử dụng trứng gà để làm mặt nạ cho da mặt hay dùng để chăm sóc tóc. Các bạn đã quá quen thuộc với việc sử dụng long trắng hay long đỏ trứng gà cùng với mật ong hay dầu ô liu để làm đẹp rồi phải không? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn thấy thêm một công dụng hữu hiệu quả những quả trứng gà đối với việc làm đẹp của phụ nữ.

Như ta đã thấy, có rất nhiều loại mụn khác nhau, có loại nó nổi hẳn lên trên bề mặt da nhưng có loại nó nằm dưới lớp da của chúng ta, dù không làm ảnh hưởng quá nhiều đến thẩm mỹ nhưng nó sẽ làm da kém mịn màng.Trứng gà luộc sẽ giúp bạn hút đi những loại mụn nằm ở dưới da một cách nhẹ nhàng không cần nặn hay bóp, vừa không để lại vết thâm và làm da nhẵn mịn màng.

Cách thực hiện phương pháp làm đẹp da bằng trứng gà luộc:

Luộc trứng gà thật chín

-Bước 1:  Luộc trứng gà thật chín rồi tách vỏ

Bóc vỏ trứng gà khi còn nóng

-Bước 2: Dùng trứng gà đã tách vỏ khi còn nóng lăn đều lên khắp mặt. Chú ý những nơi tập trung nhiều mụn như hai bên cánh mũi và má.

Tách lòng trắng trứng để thấy mụn bị hút vào bên trong 

-Bước 3: Lăn đến khi trứng nguội, nhẹ nhàng tách vỏ trắng của trứng ra. Bạn sẽ thấy mụn cám bị hút vào bên trong trứng ở phía ngoài của lòng đỏ.

Với cách làm cực kỳ đơn giản này bạn có thể thực hiện hàng ngày để lấy đi mụn cám cũng như mụn đầu đen trên da bạn, giúp da mịn màng sạch sẽ hơn.

Làm đẹp da bằng trứng gà luộc thật nhẹ nhàng mà lại mang đến hiêu quả tức thì. Bạn nên bổ sung thêm phương pháp này vào những bí quyết làm đẹp da của mình đi thôi. Hãy cùng kiểm nghiệm để có một làn da đẹp chỉ bằng trứng gà luộc nhé! Chúc bạn thành công. 

Nguyễn Khiết ( TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news