Tin mới

Triệt phá cơ sở in băng đĩa đồi trụy quy mô “khủng”

Thứ sáu, 19/12/2014, 19:22 (GMT+7)

Công an TP Hải Phòng vừa triệt phá một cơ sở sản xuất băng\nđĩa đồi trụy quy mô lớn, thu giữ hàng trăm nghìn DVD có nội dung đồi trụy.

Công an TP Hải Phòng vừa triệt phá một cơ sở sản xuất băng đĩa đồi trụy quy mô lớn, thu giữ hàng trăm nghìn DVD có nội dung đồi trụy.

Ảnh minh họa.

Tin tức trên VTC News cho hay, ngày 17/12, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự Xã hội - Công an TP Hải Phòng phối hợp với các cơ quan chức năng của Thành phố đã kiểm tra hành chính trụ sở Công ty TNHH Huge Gain Holdinh Co.Ltd (Khu Công nghiệp Đồ Sơn, Hải Phòng).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 5 máy in đĩa cùng hàng triệu đĩa DVD thành phẩm đang chuẩn bị đóng gói. Rút mẫu kiểm tra trực tiếp một số mã hàng, phát hiện nhiều đĩa DVD có hình ảnh đồi trụy cùng các bản gốc để in sao các loại đĩa trên. Qua sơ bộ kiểm đếm số đĩa mang các mã hàng trên, có khoảng 300.000 bản.

Được biết, công ty này có vốn đầu tư 100% nước ngoài do người Trung Quốc làm giám đốc đặt tại Khu công nghiệp Đồ Sơn. Ngay sau khi kiểm tra hành chính, nhà chức trách đã iến hành lấy lời khai, khám xét khẩn cấp 4 địa điểm làm việc và nơi ở của ông Heng Lian Choo - Tổng Giám đốc Công ty Huge Gain Holdinh Co.Ltd, đồng thời phối hợp với cơ quan Quản lý Thị trường Thành phố kiểm tra đối với số sản phẩm hàng hóa không thuộc tang vật vụ án, phục vụ công tác điều tra mở rộng.

Nhà chức trách cũng cho biết thêm, từ năm 2013, công ty này bắt đầu sản xuất các loại đĩa có nội dung ca nhạc, phim tâm lý, phim hành động, trong đó có đĩa DVD chứa nội dung đồi trụy với số lượng lớn để tiêu thụ tại Việt Nam và một số nước khác.

Trung bình 1 tháng, công ty xuất bản khoảng 3 container đĩa DVD, trong mỗi container có khoảng  hơn 3 triệu bản đĩa. Những chiếc đĩa mang nội dung đồi trụy này được che đậy rất tinh vi nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

Được biết, đây là vụ triệt phá cơ sở sản xuất băng đĩa đồi trụy lớn nhất từ trước tới nay. Hiện vị giám đốc công ty cùng nhiều người khác đang bị cơ quan công an triệu tập để lấy lời khai và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news