Tin mới

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng hàng chục tỷ đồng

Thứ tư, 09/08/2017, 14:13 (GMT+7)

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá một ổ đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng với số tiền lên đến gần 37 tỷ đồng.

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá một ổ đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng với số tiền lên đến gần 37 tỷ đồng.

Sáng 9-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Ea Kar, triệt phá đường dây cá độ bóng đá cực lớn. "Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt giam nhiều đối tượng liên quan đến đường dây này và đang mở rộng điều tra làm rõ" – đại tá Bôn thông tin thêm.

Đối tượng Trần Thuận Mẫn tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin trên VOV, sau một thời gian theo dõi, Công an huyện Ea Kar đã phát hiện một đường dây cá độ bóng đá qua mạng với sự tham gia của nhiều đối tượng trong và ngoài địa bàn do Trần Thuận Mẫn (30 tuổi), trú tại thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar điều hành.

Khi nắm bắt quy luật hoạt động của đường dây, ngày 24/7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội bắt giữ Mẫn khi người này đang giao nhận tiền thắng thua cho người cá độ tại một quán cà phê ở huyện Ea Kar.

Qua đấu tranh, đối tượng Mẫn khai nhận, đường dây cá độ này đã hoạt động được hơn 2 tháng, tổng số tiền các con bạc tham gia cá độ lên đến gần 37 tỷ đồng. Đường dây cá độ này có sự giúp sức của Trịnh Hồng Hà (27 tuổi) và Trần Ngọc Thao (47 tuổi; cùng ngụ tại huyện Ea Kar).

Khám xét tại nhà những đối tượng này, cảnh sát thu giữ hơn 220 triệu đồng tiền mặt cùng một số máy móc, thiết bị phục vụ đánh bạc, tổ chức đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news