Tin mới

Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp cung cấp cho các đại gia thành Vinh

Thứ bảy, 01/12/2018, 12:26 (GMT+7)

Lân la làm quen rồi Định lôi kéo các cô gái "siêng ăn nhác làm", những sinh viên ăn chơi vào đường dây mua bán dâm mà y điều hành.

Lân la làm quen rồi Định lôi kéo các cô gái "siêng ăn nhác làm", những sinh viên ăn chơi vào đường dây mua bán dâm mà y điều hành.

Ngày 1/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này vừa phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an triệt phá đường dây mua bán dâm cao cấp trên địa bàn TP. Vinh.

Sau khi triệt phá đường dây này, công an đã bắt giữ Hoàng Đức Định (SN 1992, trú xã Hưng Trung, Hưng Nguyên, Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm. Định chính là người sáng lập, điều hành đường dây gái mại dâm cao cấp này cho các đại gia trên địa bàn TP. Vinh.

Định khai, biết tâm lý của nhiều cô gái đẹp, ngoại hình hấp dẫn không có việc làm nhưng thích ăn chơi, đặc biệt là sinh viên lười học thích chơi bời nên Định lân la làm quen.

Sau khi đã làm quen tìm hiểu, Định lôi kéo những cô gái này về hoạt động trong đường dây mại dâm của mình với số tiền cao từ 1-5 triệu đồng.

Khi được những cô gái này đồng ý, Định yêu cầu các cô gái trang điểm đẹp, mặc đồ sexy rồi chụp ảnh để đăng lên zalo hoặc gửi cho Định để câu khách hàng.

Định tại cơ quan công an. (Ảnh: Huyền Thương).

Về phía khách hàng, Định sẽ tiếp cận với những người có tiền, đại gia rồi mồi chài cho họ xem ảnh các cô gái xinh đẹp. Khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, Định sẽ thoả thuận giá cả rồi liên hệ địa điểm khách sạn và điều "đào" đến phục vụ khách.

Để an toàn và qua mặt các cơ quan chức năng, Định thường giao dịch qua zalo và chọn các khách sạn lớn, sang trọng để làm nơi mua bán dâm.

Giá mỗi lần đi khách Định sẽ thoả thuận từ 1,5-5 triệu đồng. Nếu các cô gái bán dâm là sinh viên, ngoại hình đẹp sẽ có giá cao từ 4-5 triệu đồng/ lần đi khách.

Sau khi cuộc mua bán dâm hoàn thành, Định lấy tiền và chia cho các cô gái một nửa.

19h ngày 19/11, công an nhận được thông tin, Định cùng 2 người đàn ông đến khách sạn A.Đ. (trên phường Hưng Dũng) nghi giao dịch mua bán dâm nên trinh sát bám theo. Đúng như dự đoán, khoảng 20h cùng ngày, công an phát hiện có 2 cô gái trẻ đẹp đi vào khách sạn và bước vào phòng nơi Định sắp xếp cho khách trước đó.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, công an ập vào 2 phòng số 505 và 506 kiểm tra thì phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

2 gái bán dâm khai là Q.T.H. (SN 1996, trú xã Châu Hoàn, Quỳ Châu, Nghệ An; hiện đang ở trọ tại phường Trung Đô, TP.Vinh) và L.T.L (SN 1992, trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh; hiện đang trú phường Hưng Bình, TP. Vinh).

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hoàng Đức Định. Trong lần đi khách này, H. đi với giá 2 triệu đồng nhưng chỉ được nhận 1 triệu đồng, còn L. được trả 1,5 triệu đồng nhưng chỉ được nhận 600 nghìn đồng.

Riêng Định ngoài hưởng lợi từ gái bán dâm còn được nhận 500 nghìn từ 2 vị khách vì có công gọi gái.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news